19 กรกฎาคม 2564

มีกลิ่นตัว? จัดการปัญหานี้ได้ง่ายๆ ด้วย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์

กลิ่นตัว เป็นอะไรที่เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้ามีแล้วจะสร้างความหงุดหงิดและทำลายความมั่นใจพวกเรามากแค่ไหน

การมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์จากกลิ่นเหงื่อและความอับชื้นใต้วงแขนจะทำให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างไม่เต็มที่ เพราะต้องคอยกังวลและระแวงว่ากลิ่นตัวของเราจะเล็ดลอดไปถึงคนอื่นๆ ตอนไหนบ้าง คุณเคยเป็นไหม ถึงแม้ว่าคุณจะแต่งตัวดูดี มีทรงผมที่เป๊ะ และมั่นใจใน Total Look ของคุณมากแค่ไหน แต่ถ้าหากวันนั้นคุณมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์แล้วล่ะก็ วันนั้นทั้งวันความมั่นใจของคุณก็สามารถถูกทำลายได้โดยพริบตา เพราะฉะนั้นเราจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีกลิ่นตัวที่หอมนั้นคือการเพิ่มเสน่ห์และเติมความมั่นใจให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ ให้เรามีบุคลิกภาพที่ดี ทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

กลิ่นตัวเกิดจากอะไร?

คุณอาจจะเคยสงสัยว่า “แล้วกลิ่นตัวมาจากอะไรล่ะ?” วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าเหงื่อทำให้เกิดกลิ่นตัว แต่จริงๆ แล้วเหงื่ออย่างเดียวนั้นไม่มีกลิ่น แต่การที่เรามีเหงื่อในบริเวณข้อพับต่างๆ เช่น รักแร้ หรือขาหนีบ และเมื่อเหงื่อบริเวณนั้นๆ สัมผัสกับเชื้อแบคทีเรีย จึงทำให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นต่างหาก เพราะฉะนั้นการป้องกันและกำจัดกลิ่นตัว จึงทำได้ด้วยการกำจัดแบคทีเรียบนผิวของเรา โดยเฉพาะในบริเวณรักแร้ ด้วยการหมั่นรักษาความสะอาดบ่อยครั้ง ไม่สวมเสื้อผ้าที่เหม็นและอับชื้น หลีกเลี่ยงการกินอาหารที่มีกลิ่นแรง และใช้โรลออน ลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย อย่าง อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ ที่พร้อมเติมเต็ม คอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียนกระชับ และมีนาโนแอ็คทีฟ ที่ช่วยระงับแบคทีเรีย ต้นเหตุของความอับชื้นและกลิ่นกาย

ปัญหากลิ่นตัว จัดการได้ด้วย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์: โรลออนระงับกลิ่นกาย พร้อมเติมคอลลาเจนแก่ผิว

ปัญหากลิ่นตัว จัดการได้ด้วย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์

เพราะการมีกลิ่นหอมเปรียบเสมือนเครื่องประดับที่สำคัญที่จะเติมบุคลิกภาพ เสน่ห์ และความมั่นใจให้คุณได้ตลอดทั้งวัน การเลือกโรลออนที่ดีจึงสำคัญ อาวียองซ์ คอนฟิเดสซ์ ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกายในรูปแบบโรลออน ซอฟท์ สมูด ที่มาพร้อมคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับ และ นาโนแอ็คทีฟ ช่วยระงับแบคทีเรียต้นเหตุของความอับชื้นและกลิ่นกาย จุดเด่นของ อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ ที่เต็มไปด้วยผลลัพธ์ประสิทธิภาพมีดังนี้

จุดเด่นของ อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ ที่เต็มไปด้วยผลลัพธ์ประสิทธิภาพมีดังนี้

1. ระงับแบคทีเรียจากเหงื่อและความอับชื้น

2. ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ

3. ปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 24 ชั่วโมง

4. ปกป้องผิวจากการระคายเคืองจากการโกนหรือถอนขน

5. ไร้คราบขาว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ

6. ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้หญิง vs. สำหรับผู้ชาย

เรารู้ว่าความต้องการของผู้หญิงและผู้ชายนั้นแตกต่างกัน เราจะทำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้หญิง: เสน่ห์สวยมั่น...โชว์วงแขนอย่างไร้กังวล

ปัญหากลิ่นตัว จัดการได้ด้วย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์

เสน่ห์ของสาวๆ ที่อยากสนุกกับการแต่งตัว พร้อมโชว์ความสวยได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน ทั้งชุดสายเดี่ยว เสื้อกล้ามหรือแขนกุด ก็สามารถมั่นใจว่าผิวใต้วงแขนไม่คล้ำ มีความเรียบเนียน นุ่ม ไร้กลิ่นตัว ไม่ว่าจะอยู่ในชุดเทรนด์ไหนๆ ก็อวดความสวยมั่นแบบ คอนฟิเดนซ์ ในทุกชุดได้อย่างเต็มร้อย ด้วยสูตรประสิทธิภาพ ไวท์เทนนิ่ง สกิน รีนูวัล (Whitening Skin Renewal) และสกิน รีไฟนเนอร์ (Skin Refiner) ของอาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้หญิง ให้คุณครอบครองผิวกระจ่างใส ไร้รอยดำ พร้อมทำให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียน

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้ชาย: เสน่ห์มาดมั่น...สดชื่นได้ทุกกิจกรรมท้าทาย

ปัญหากลิ่นตัว จัดการได้ด้วย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์

โลกของผู้ชาย ต้องพร้อมเสมอกับทุกกิจกรรมท้าทายตลอดวัน ทำทุกอย่างให้สุด จึงต้องดูแลเสน่ห์ให้พร้อมทุกสถานการณ์ อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้ชาย จะช่วยเติมเต็มเสน่ห์ ไร้เหงื่อและกลิ่นกายจากกิจกรรมท้าทายและการออกกำลังกาย ตอบโจทย์ให้คุณผู้ชายสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสุดเหวี่ยงโดยไร้ความกังวัลเรื่องกลิ่นตัว ด้วยประสิทธิภาพที่เติมความมั่นใจ อย่าง สปอร์ตตี้ คูลลิ่ง (Sporty Cooling) และ โทรจัน เซนส์ (Trojan Sense)  ที่ให้ความรู้สึกสะอาด เย็นสบาย สดชื่นยาวนาน และเติมความมั่นใจแม้หลังการออกกำลังกาย

เพียงแค่คุณทา อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สูตรที่ใช่สำหรับคุณ คุณก็เพิ่มเสน่ห์ไร้กลิ่นตัว ให้คุณ คอนฟิเดนซ์ ในการใช้ชีวิตตลอดทั้งวัน

สินค้าที่คุณอาจสนใจ

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้ชาย
ราคา VIP Subscription
176 ฿
ราคาทดลองใช้
235 ฿
ราคาปกติ
260 ฿
อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้หญิง
ราคา VIP Subscription
176 ฿
ราคาทดลองใช้
235 ฿
ราคาปกติ
260 ฿
Subscription VIP : อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้ชาย
ราคา VIP Subscription
123 ฿
ราคาทดลองใช้
ราคาปกติ
Subscription VIP : อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ สำหรับผู้หญิง
ราคา VIP Subscription
123 ฿
ราคาทดลองใช้
ราคาปกติ