9 ธันวาคม 2565

แค่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เป็น ก็มีผิวแข็งแรงได้ง่ายๆ

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

นอกจากความสะอาดจะเป็นจุดเริ่มต้นของผิวหน้าสุขภาพดีแล้ว การมีผิวชุ่มชื้นก็เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของผิวแข็งแรงที่สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นสิ่งสำคัญในการดูแลความชุ่มชื้นคือการใช้ “มอยเจอร์ไรเซอร์” ที่ดีและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างเหมาะสม แต่การจะเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ให้กับผิวต้องรู้อะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

มอยเจอร์ไรเซอร์ มอยเจอร์ไรเซอร์ คืออะไร สำคัญต่อผิวอย่างไร

“มอยเจอร์ไรเซอร์” เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินคำนี้มาบ่อย แต่น้อยคนนักที่จะเข้าใจความหมายที่แท้จริงว่าคืออะไร มอยเจอร์ไรเซอร์เป็นสารชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับความชุ่มชื้น โดยปกติร่างกายจะมีการสร้างสารชนิดนี้อยู่แล้วในการดูแลผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของการดูแลผิวตามธรรมชาติ เพราะถ้าเราสามารถรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของมอยเจอร์ไรเซอร์ในผิวได้ จะช่วยเสริมให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นได้ไม่ยาก ดังนี้

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว
ผิวแข็งแรงขึ้น แนวโน้มแพ้ง่ายน้อยลง

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำใต้ผิวและลดการสูญเสียน้ำ
ให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

ช่วยซ่อมแซมชั้นไขมันระหว่างเซลล์
ให้สามารถกักเก็บน้ำและรักษาสมดุลน้ำใต้ผิว ให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพียงแต่เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น สภาพแวดล้อมและ Toxic lifestyle ที่อาจส่งผลต่อการสร้างมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผลิตได้น้อยลง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเพิ่มการดูแลจากภายนอกเสริม ซึ่งการเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ให้เหมาะกับผิวและใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้ผิวดีขึ้นได้อย่างยั่งยืนนั่นเอง

5 มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว เพื่อผิวชุ่มชื้นแข็งแรงจากภายใน

โดยปกติแล้วมอยเจอร์ไรเซอร์จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ จากลักษณะการทำงาน คือแบบที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวและแบบเคลือบกักเก็บน้ำให้กับผิว ซึ่งทั้ง 2 ประเภท สามารถช่วยดูแลความชุ่มชื้นได้เหมือนกัน และส่วนมากมอยเจอร์ไรเซอร์ที่นิยมนำมาใช้ในการดูแลความชุ่มชื้น มักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและสำหรับใครที่กำลังมองหามอยเจอร์ไรเซอร์ดูแลผิวจากธรรมชาติ

ขอแนะนำมอยเจอร์ไรเซอร์ยอดนิยม 5 ตัวนี้ ที่ใช้แล้วดีแน่นอน

มอยเจอร์ไรเซอร์_ว่านหางจระเข้

ALOE VERA

อะโรเวร่า หรือว่านหางจระเข้ มอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นที่คนไทยเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งในว่านหางจระเข้มีสารสำคัญอย่าง Polysaccharide และวิตามินต่างๆ ที่มีฤทธิ์เย็น ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ แสบร้อนและการระคายเคืองกับผิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงได้อีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์_วิตามิน B5

D-PANTHENOL (วิตามิน B5)

วิตามินบี 5 หนึ่งในมอยเจอร์ไรเซอร์ที่หาได้ง่าย โดยทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น รวมถึงช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มและความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ ซึ่งเหมาะกับคนที่มี ผิวแห้ง หน้าเป็นสิวและมีผิวแพ้ง่าย สำหรับการดูแลทั้งความชุ่มชื้นและการบำรุงผิวที่มีปัญหาให้กลับมาเป็นผิวแข็งแรงได้เป็นอย่างดี

มอยเจอร์ไรเซอร์_ไฮยาลูรอน

Hyaluron ไฮยาลูรอน

อีกหนึ่งสารให้ความชุ่มชื้นที่ขึ้นชื่อและนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย คือ ไฮยาลูรอน ที่คอยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิว ให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น แข็งแรงอยู่เสมอ ทั้งยังมีส่วนร่วมในการสังเคราะห์ คอลลาเจน ช่วยให้คอลลาเจนในชั้นผิวเพิ่มจำนวนขึ้น เพิ่มความเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ของผิวพรรณให้ปราศจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้อีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์_เพนตาวิติน

PENTAVITIN

เพนตาวิติน มอยเจอร์ไรเซอร์ชั้นยอดที่ถูกจัดให้เป็นหนึ่งใน Super Moisturizer ที่มีโครงสร้างคล้ายสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในผิวหนัง สามารถดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และด้วยคุณสมบัติที่คล้ายแม่เหล็กดูดความชุ่มชื่น ยังช่วยยึดจับกับโมเลกุลของน้ำภายใต้ชั้นผิว กักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้อย่างยาวนานอีกด้วย จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคาพิเศษ Skinmune Day & Night moisturizing cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ครบจบในตัวเดียว ด้วยนวัตกรรมเสริมภูมิผิวให้แข็งแรง Microbiome ร่วมกับ PENTAVITIN สารให้ความชุ่มชื้นชั้นยอดและเทคโนโลยี C2G ดูแลให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส แข็งแรง สุขภาพดี ในราคาโปรโมชั่นถูกที่สุด คลิกที่นี่เลย

มอยเจอร์ไรเซอร์_น้ำมันมะกอก

OLIVEM น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์อีกหนึ่งตัวที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งในน้ำมันมะกอกมีกรดไขมันจำเป็นที่ละลายน้ำได้และมีโมเลกุลใกล้เคียงกับผิว จึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติดูแลความชุ่มชื้น ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

Skinmune Day & Night moisturizing cream

มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ที่ดูแลผิวครบจบได้ในตัวเดียว #ผิวมีภูมิ

ใหม่ล่าสุด มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าจากอาวียองซ์ ด้วยเทคโนโลยีครีมบำรุงผิวหน้า กระปุกเดียวที่ครบทั้งการดูแลผิวในตอนกลางวันและกลางคืน เนื้อครีมพุดดิ้งที่เข้มข้นแต่บางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนอะผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ผสานพลังการเสริมภูมิผิว ความชุ่มชื้นและเทคโนโลยีในการบำรุงผิวระดับพรีเมียมไว้ให้ครบครัน

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

Microbiome เทคโนโลยีเพื่อผิวมีภูมิ

ช่วยดูแลสภาพแวดล้อมของโพรไบโอติก เพื่อนตัวจิ๋วที่คอยรักษาสมดุลให้ผิวแข็งแรง สร้างเกราะปกป้องผิว อีกทั้งยังเป็นสารอาหารบำรุงผิวชั้นดีอีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

C2G Technology เทคโนโลยีเพื่อการดูแลผิว

วิทยาการใหม่เพื่อการดูแลผิวเอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ ที่สกัดจากธรรมชาติเพื่อช่วยให้สารสกัดในการบำรุงผิวซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกในระดับ Cell to Gene

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

Vitamin B C E วิตามินเพื่อผิวใส ผิวอ่อนเยาว์ ผิวแข็แรง

มีวิตามินบี 3 และวิตามินซี ที่ช่วยเติมความกระจ่างใส และวิตามินอี E ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว

มอยเจอร์ไรเซอร์_Ulife

PENTAVITIN สารให้ความชุ่มชื้น

Super Moisturizer ที่สกัดจากเมล็ดข้าวโพด นวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์เพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชม. ที่มีคุณสมบัติเสมือนแม่เหล็กดูดความชุ่มชื่นไว้กับผิวได้ยาวนาน

สนใจมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวชุ่มชื้นแข็งแรง Skinmune Day & Night moisturizing cream กระปุกเดียวครบครันทุกการดูแลในราคาพิเศษ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

มาดูแลผิวหน้า เติมน้ำ สร้างภูมิ เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วย Skinmune Day & Night ที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเฉพาะ ช่วยเติมน้ำดูแลความชุ่มชื้นให้ผิว และไมโครไบโอม สารอาหารเพื่อเพื่อนตัวจิ๋วในผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวชุ่มชื่น แข็งแรง อ่อนเยาว์ สุขภาพดีอย่างยั่งยืน