8 กรกฎาคม 2564

ธุรกิจ ยูไลฟ์ รายได้และความมั่นคงที่ส่งต่อให้คนที่คุณรักได้

ธุรกิจ ยูไลฟ์ ให้ทุกความสำเร็จส่งต่อให้คนที่คุณรักได้อย่างมั่นคง

ว่ากันว่าในทุกๆ การเริ่มต้นนั้นยากเสมอ การสร้างธุรกิจของตัวเองก็เช่นกัน กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรค วางแผนเพื่อความก้าวหน้า ต้องใช้ทั้งเวลาและแรงกายแรงใจไม่น้อยในการก้าวผ่าน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการต้องปล่อยมือจากธุรกิจที่สร้างโดยไม่สามารถส่งต่อให้ครอบครัวได้ ทำให้ครอบครัวสูญเสียรายได้และความมั่นคงในชีวิตไปในพริบตา จะดีกว่าไหมหากธุรกิจที่เราได้ลงแรงไป สามารถส่งต่อให้ลูกหลานได้โดยไม่ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ เช่น ธุรกิจ ยูไลฟ์ ที่สามารถสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างมั่นคง และยังส่งต่อให้ทายาทมีรายได้อย่างยั่งยืน

ธุรกิจ ยูไลฟ์ คืออะไร

ยูไลฟ์_ธุรกิจออนไลน์_รายได้เสริม

หลายคนอาจจะคุ้นหูไม่น้อยกับธุรกิจ ยูไลฟ์ โมเดลการตลาดของธุรกิจรูปแบบหนึ่งที่ใช้ในการขับเคลื่อนสินค้าไปสู่ผู้บริโภคที่มีศักยภาพสูง มีโครงสร้างแตกย่อยลำดับแบบหลายชั้นในลักษณะ Multi level ซึ่งการสร้างรายได้ของธุรกิจนี้เริ่มต้นจากการบอกเล่าเรื่องราวสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ และสร้างเป็นกลุ่มเครือข่ายต่อกันไปเรื่อยๆ

ซึ่งข้อดีของธุรกิจนี้ไม่จำเป็นต้องลงทุนก้อนใหญ่เพื่อสร้างแบรนด์และสินค้า เช่น การผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การโฆษณาสร้างฐานลูกค้า ระบบขนส่ง ฯลฯ จึงไม่ต้องเป็นหนี้ก้อนโตก่อนมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และหากเกิดปัญหาระหว่างการทำธุรกิจก็ยังมีทีมที่คอยช่วยเหลือให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ และเมื่อธุรกิจอยู่ตัว สร้างเครือข่ายได้กว้างมากขึ้น รายรับก็จะเติบโตเพิ่มขึ้นตามลำดับ สร้างความมั่นคง เพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสามารถส่งต่อให้ทายาท หรือลูกหลานต่อได้โดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ยูไลฟ์ ธุรกิจยุคใหม่ ส่งต่อความสำเร็จและความมั่นคงให้ชีวิตได้จากรุ่นสู่รุ่น

ด้วยแพลตฟอร์มธุรกิจออนไลน์ที่พัฒนาแนวคิดเพื่อช่วยทรานส์ฟอร์มชีวิตใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ให้คุณหารายได้ไปพร้อมๆ กับมีอิสระในการใช้ชีวิต เติบโตได้อย่างมั่นคง และที่สำคัญสามารถส่งต่อธุรกิจนี้ให้เป็นมรดกแห่งความสำเร็จแบบไม่มีที่สิ้นสุดแก่ทายาท ลูกหลาน หรือคนที่คุณรักได้ และนี่คือผลของความสำเร็จและการส่งต่อธุรกิจให้ลูกหลาน เพื่อชีวิตที่มั่นคง

มาทำความรู้จัก คุณธาริน อุเทนนัตน์ หนึ่งในสมาชิกของยูไลฟ์ ทายาททางธุรกิจที่ได้รับการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ยูไลฟ์_ธุรกิจออนไลน์_รายได้เสริม

จากลูกชายคนโตที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยในวัย 22 ปี สู่การเป็นนักธุรกิจเต็มตัวร่วมกับคุณแม่ เสาหลักคนใหม่ของบ้านที่คอยดูแลครอบครัวแทนคุณพ่อที่จากไป ด้วยการปลดหนี้ให้ครอบครัวได้เกือบ 50 ล้านบาท ด้วยรายได้จากการทำธุรกิจร่วมกับ ยูไลฟ์

ครอบครัวเรามีฐานะปานกลาง คุณพ่อทำธุรกิจเล็กๆ 4 ธุรกิจ ส่วนคุณแม่เป็นครูโรงเรียนเอกชน ผมเริ่มต้นธุรกิจขณะที่ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ตอนอายุ 22 ปี หลังจากที่คุณพ่อและคุณแม่ได้เริ่มต้นธุรกิจ ยูไลฟ์ ไปแล้ว 3 ปี และด้วยวิกฤตของครอบครัวที่คุณพ่อเสียชีวิตจากปัญหาสุขภาพ หลังจากรักษาตัวในโรงพยาบาลเพียง 1 เดือน ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตและครอบครัว ธุรกิจทั้ง 4 ไม่สามารถเดินต่อไปได้ เพราะเราขาดทั้งความรู้และประสบการณ์ เรามีหนี้สินกว่า 8 ล้านบาท คุณแม่กลายเป็นเสาหลักของครอบครัวดูแลผมและน้องอีก 2 คน บ้านเราช่วยเหลือกันคนละไม้คนละมือ และด้วยความเป็นลูกชายคนโต จึงตัดสินใจเข้ามาเรียนรู้ธุรกิจจากคุณแม่ โค้ช และระบบการพัฒนาพาร์ทเนอร์ของยูไลฟ์

จากวันนั้นเป็นเวลากว่า 15 ปี เราปลดหนี้ด้วยรายได้สะสมจากยูไลฟ์ไปเกือบ 50 ล้านบาท สำหรับผมธุรกิจนี้ให้มากกว่ารายได้ ได้ท่องเที่ยว ได้ทำให้คุณอยู่ในสิ่งที่แวดล้อมที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และมีคุณภาพชีวิตที่ไม่ติดแค่การมุ่งหารายได้ เป็นธุรกิจที่สร้างความอิสระให้เราได้ ทันสมัย มีศักยภาพที่สามารถขยายไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด เริ่มต้นได้ทันทีที่คุณตัดสินใจ และที่สำคัญที่สุดนั่นคือการขยายธุรกิจไปพร้อมๆ กับซัพพอร์ตผู้คนรอบตัวคุณได้ ยูไลฟ์ เปลี่ยนชีวิตครอบครัวเรามาแล้ว และผมเชื่ออย่างยิ่งว่าธุรกิจนี้จะสามารถมอบให้กับคุณได้เช่นกัน

นอกจากความสำเร็จที่สามารถส่งต่อให้ลูกหลานได้แล้ว ธุรกิจนี้ยังสามารถสร้างอนาคตให้คนที่คุณรักได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับ คุณติ๊ก ปารณีย์ และคุณต๊อก ทัศน์พล บู้หลง คุณพ่อคุณแม่ที่ร่วมกันสร้างธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จ สร้างความมั่นคงและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกรักของตนเอง

ยูไลฟ์_สร้างรายได้

เพราะลูกคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ติ๊กตัดสินใจทำธุรกิจนี้ในวันที่คลอดเขาเลย เพื่อการศึกษาที่ดีที่สุด จึงเป็นแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนให้ตั้งใจทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง เพื่อให้ประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กับการเติบโตของลูก เราสังเกตเห็นว่าลูกเราเป็นเด็กที่มีความสุขกับการเล่น การเคลื่อนไหว ทำกิจกรรมต่างๆ จึงเลือกเรียนโรงเรียนทางเลือกในประเทศไทย ซึ่งค่าใช้จ่ายในการเรียนปีละ 6 หลัก ถ้าไม่ได้ทำธุรกิจนี้ก็คงยากที่จะสนับสนุนลูก อีกทั้งการเรียนดนตรี กีฬาและบัลเล่ต์อย่างต่อเนื่องอีก หลังจากที่ติ๊กได้มีโอกาสเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศ ในปี 2014 ได้นำพาความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่ชีวิตเราทั้งครอบครัว เพราะเป้าหมายการวางแผนการศึกษาลูกเปลี่ยนไปเลยจากการเดินทางไปดูงานครั้งนั้น ลูกเราต้องก้าวสู่การเตรียมตัวเป็น Global Citizen เต็มตัวแล้ว ตั้งแต่ปี 2014 เราจึงสมัคร วางแผน เตรียมตัวลูกล่วงหน้า 3 ปี เพื่อไปเข้าโรงเรียนประจำที่ดีที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ตอนอายุ 11 ปี

จนปัจจุบันลูกจบการศึกษาโดยได้รับรางวัลนักเรียนประจำยอดเยี่ยมของโรงเรียน เป็น Head Choruster ของโรงเรียนที่เป็นนักเรียนต่างชาติในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน และสามารถสอบเข้าโรงเรียนมัธยมเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของนิวซีแลนด์ จนปัจจุบันอยู่ Year 9 Whanganui Collegiate School ต้องขอบพระคุณ ยูไลฟ์ ถ้าไม่มีโอกาสที่ดีที่นี่ ลูกคงไม่สามารถมีโอกาสทางการศึกษาที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถสนับสนุนค่าใช้จ่ายเกิน 7 หลักทุกปีแบบนี้

ให้ ยูไลฟ์เป็นอีกทางเลือกในการหารายได้ เพื่อความมั่นคงและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยทีม The Supporter ของเราขอร่วมเป็นหนึ่งในการดูแลและซัพพอร์ตทุกย่างก้าวของการทำธุรกิจของคุณ ให้ค่อยๆ เติบโตจนสามารถประสบความสำเร็จและสานฝันที่เป็นจริงให้คุณได้ ดูแลความมั่นคงที่ต่อเนื่องได้ด้วยการส่งต่อธุรกิจยูไลฟ์ เป็นมรดกให้ลูกหลานโดยไม่ต้องเริ่มใหม่ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของธุรกิจได้ที่นี่กับ ยูไลฟ์

ยูไลฟ์_อาชีพเสริมสร้างรายได้