19 ธันวาคม 2565

เปิดตัว ULife เปิดกลยุทธ์ยุคใหม่ ที่สร้างรายได้แบบทวีคูณ

ULife คือ_ULife ULife คือ_ULife

เมื่อการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น ประตูแห่งโอกาสถูกเปิดอีกครั้ง การวางแผนต้องแน่นและกลยุทธ์ต้องเหนือชั้น ก้าวล้ำกว่าใคร มาร่วมออกเดินทางครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับ ULife ธุรกิจยุคใหม่ที่พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้คุณจาก 1 ธุรกิจแต่ได้ถึง 2 สินทรัพย์ จุดเริ่มต้นของการสร้างรายได้ที่มั่นคงและได้มากกว่าที่ไหนๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ มาร่วมเดินทางไปกับเราแล้วจะรู้ว่า “ชีวิตที่ใช่” นั้นมีความสุข สวยงามและอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ULife คืออะไร ทำไมคนถึงสนใจเข้าร่วมทำธุรกิจ ?

ยูไลฟ์ (ULife) คือธุรกิจขายตรงยุคใหม่ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับผู้คนอย่างยาวนาน ซึ่งดำเนินการมานานกว่า 22 ปี ภายใต้บริษัทยูนิลีเวอร์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ULife มีฐานสมาชิกในเครือข่ายธุรกิจรวมแล้วกว่า 1.5 แสนคน และกว่า 40% แอคทีฟด้วยการสร้างรายได้เสริมจากธุรกิจระดับพรีเมียม ซึ่งประกอบด้วย 4 แบรนด์ผลิตภัณฑ์หลัก อันได้แก่

โดยทั้ง 4 แบรนด์ผลิตภัณฑ์มีสินค้ารวมทั้งสิ้น 46 ผลิตภัณฑ์ จำนวน 60 SKU มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออนไลน์และหน้าร้าน รวมถึงระบบบริหารจัดการและซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมระบบ Dropship ในการส่งสินค้าสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยที่นักธุรกิจไม่จำเป็นต้องเสียเงินสต็อกสินค้า หรือเสียเงินจัดส่งสินค้าเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สามารถเพิ่มรายได้เข้ากระเป๋าได้มากยิ่งขึ้น

ULife เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มุ่งสู่ความสำเร็จพร้อมการปรับกลยุทธใหม่ ผลักดันการสร้างสุขภาพดีให้คนไทยกว่า 10 ล้านคนและสร้างรายได้เพิ่ม เพื่อตอบโจทย์ ‘ชีวิตที่ใช่’

เมื่อธุรกิจ ULife ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Ecosystem ของอาร์เอส กรุ๊ป เราจึงได้มีการเชื่อมโยงโมเดลธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งเพิ่มความหลากหลายของสินค้า, ช่องทางการขาย, คอนเทนต์บันเทิง, กิจกรรมและอีเวนต์ต่างๆ โดยมีการเชื่อมต่อฐานข้อมูลกับทุกหน่วยธุรกิจของอาร์เอส เพื่อสนับสนุนให้ “ยูไลฟ์” ก้าวสู่ขายตรงยุคใหม่ ภายใต้ 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

Rebranding ภาพลักษณ์ใหม่ให้ยูไลฟ์มีความสดใส และทันสมัยขึ้น

โดยใช้สีเหลืองมะนาวและสีม่วง ที่แสดงออกถึงความสดใสและมอบภาพลักษณ์ให้ยูไลฟ์เป็นบริษัทขายตรงดูที่ทันสมัย ก้าวทันโลก

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

ใช้ศักยภาพของโมเดลธุรกิจ Entertainmerce ของอาร์เอส

โดยใช้สีเหลืองมะนาวและสีม่วง ที่แสดงออกถึงความสดใสและมอบภาพลักษณ์ให้ยูไลฟ์เป็นบริษัทขายตรงดูที่ทันสมัย ก้าวทันโลก

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

ผลตอบแทนใหม่ ที่สร้างรายได้ให้มากขึ้น สำหรับนักธุรกิจขายตรง (Business Partner)

เพื่อเพิ่มรายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ให้สมาชิกทั้งปัจจุบันและรายใหม่ จากเดิมเริ่มต้น 5% ของยอดขาย ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็น 15% เพื่อให้ ULife เป็นอีกตัวเลือกในการทำธุรกิจท่ามกลางการแข่งขันกับแพลตฟอร์มออนไลน์ในยุคนี้

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

ขยายเครือข่าย Business Partners

จากปัจจุบัน ULife มีเครือข่ายทางธุรกิจถึง 1.5 แสนคน เรามุ่งมั่นขยายฐานเครือข่ายนักธุรกิจให้เพิ่มเป็น 1 ล้านคนภายใน 3 ปี รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในส่วนผู้บริโภคให้ได้ 10 ล้านคน ด้วยการเพิ่มประเภทสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางจนถึงพรีเมียมได้ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ใช่ (Live Your Life) ของทุกๆ คน

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

ULife เจ้าแรกของแพลตฟอร์ม
1 ธุรกิจ 2 สินทรัพย์ ที่ให้คุณสร้างรายได้มากยิ่งกว่าเดิม

ในวันที่เราก้าวเข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของอาร์เอส กรุ๊ป มุ่งมั่นสร้างสุขภาพดีให้คนไทยมากกว่า 10 ล้านคน รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ สร้างพลังและสนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ ‘ชีวิตที่ใช่’ (Live Your Life) ในแบบของตัวเอง เปิดโอกาสให้ทุกคนมาเป็นพาร์ตเนอร์สร้างธุรกิจด้วยกัน ด้วยกลยุทธ์ใหม่และแนวทางการสร้างรายได้แบบออนไลน์กับ 1 ธุรกิจ 2 สินทรัพย์ ที่ให้นักธุรกิจได้รายได้เพิ่มมากขึ้น โดยทุ่มงบทางการตลาดมากกว่า 100 ล้านบาทในฝั่งธุรกิจ และกว่า 200 ล้านให้กับ Popcoins สินทรัพย์ดิจิทัลบนสมาร์ตมาร์เก็ตติ้ง แพลตฟอร์ม เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจไปถึงเป้าที่ตั้งไว้


นอกจากการปรับกลยุทธ์ใหม่ เพื่อขยายฐานสินค้าและกลุ่มผู้บริโภคเพื่อให้นักธุรกิจมีโอกาสสร้างรายได้เข้ากระเป๋าได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ธุรกิจ ULife ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนสร้าง 1 ธุรกิจ แต่ได้รับถึง 2 สินทรัพย์ เพียงแค่เริ่มต้นทำธุรกิจกับ ULife คุณก็สามารถสร้างรายได้ที่อยู่ในรูปแบบสินทรัพย์เงินสดและสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเหรียญ Popcoin ได้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเหรียญที่ช่วยสร้างโอกาสในการลงทุนได้แล้ว เหรียญ Popcoin ยังสามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในอนาคตที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะนักลงทุนที่ถือครองเหรียญนี้ รวมทั้งซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือเทรดให้เป็นเงินบาทได้อีกด้วย

ULife _สร้างรายได้ออนไลน์
ULife _สร้างรายได้ออนไลน์

การเข้ามาของ Popcoin นอกจากจะสร้างรายได้ให้นักธุรกิจแบบทวีคูณแล้ว เรายังสามารถนำข้อมูลบน Popcoin แพลตฟอร์ม ไปใช้วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมทางการตลาดได้ตรงกับความต้องการผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งเป็นไฮไลท์และอาวุธสำคัญที่จะช่วยให้ ULife โดดเด่น แตกต่างจากธุรกิจขายตรงอื่นๆ และช่วยสร้างการเติบโตให้กับ ULife ได้อย่างเต็มที่


เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เลือกไลฟ์สไตล์ที่ชอบ “ชีวิตที่ใช่ (Live Your Life)” ให้ ULife พาคุณสู่ความสำเร็จ มีธุรกิจเป็นของตัวเองแบบไม่ต้องลงทุน สร้างรายได้ออนไลน์ หรือรายได้เสริมที่มั่นคงทั้งสินทรัพย์เงินสดและสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Popcoin ไปพร้อม ๆ กันได้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ยูไลฟ์