29 ธันวาคม 2565

รีวิวคอลลาเจน Aviance Collagen Matrix ผิวใส กระดูกแข็งแรง สำหรับวัย 40+

รีวิวคอลลาเจน_ULife รีวิวคอลลาเจน_ULife

อยากมีผิวสวยชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ หรืออยากมีสุขภาพกระดูกและข้อต่อที่ดี ต้องอย่าลืมดูแลคอลลาเจนในร่างกาย ตัวช่วยสำคัญที่มีผลต่อผิวพรรณและสุขภาพข้อต่อ เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้กับ รีวิวอาวียองซ์คอลลาเจน แมทริกซ์ (Collagen Matrix) คอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์

คอลลาเจน องค์ประกอบสำคัญเพื่อผิวอ่อนเยาว์และกระดูกข้อต่อแข็งแรง

คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่เกิดจากการเรียงตัวของกรดอะมิโนต่อกันเป็นสายยาว ทำหน้าที่เสมือนกาวที่เชื่อมต่อเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกาย พบมากที่สุดกว่า 70% ในผิวหนัง และพบเกือบ 30% ในกระดูกและกระดูกอ่อน ข้อต่อ

รีวิวคอลลาเจน_ULife

คอลลาเจน...โปรตีนแห่งผิวอ่อนเยาว์ ในผิวหนังเรามีคอลลาเจนที่สร้างจากเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ซึ่งมีอยู่ในชั้นหนังแท้ ช่วยทำให้ผิวคงความสมบูรณ์ แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยพยุงเส้นใยอิลาสตินให้ผิวมีความยืดหยุ่น คงความกระชับ เต่งตึง เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยเสริมการสร้าง ไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งมีหน้าที่กักเก็บน้ำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและฟื้นฟูตัวเองได้ดี

คอลลาเจน... โปรตีนสำคัญในกระดูกและข้อ นอกจากกระดูกจะมีแคลเซียมเป็นองค์ประกอบหลักแล้ว ยังมีคอลลาเจนที่คอยผสานแคลเซียมให้ยึดเกาะเป็นโครงสร้างที่แข็งแรงในเนื้อกระดูกด้วย โดยคอลลาเจนในกระดูกอ่อน ข้อต่อ สามารถพบมากถึง 70-95% ดังนั้น คอลลาเจนจึงมักเข้ามามีส่วนช่วยในการดูแล กระดูกและข้อต่อในทางการแพทย์ เช่น ข้อเสื่อม เข่าเสื่อม หรือแม้กระทั่งบรรเทาอาการเจ็บที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อ เช่น อาการปวดข้อหลังผ่าตัด ปวดหลังและปวดคอ ซึ่งนับว่าคอลลาเจนมีความสำคัญในกระดูกและข้อไม่แพ้ผิวหนังเลยทีเดียว

แต่ทว่าเมื่ออายุมากขึ้นบวกกับไลฟ์สไตล์สะสม ส่งผลให้การสร้างคอลลาเจนในร่างกายค่อยๆ ลดระดับลง เมื่อร่างกายเริ่มสูญเสียคอลลาเจนผิวหนังจะเริ่มเหี่ยวย่น มีริ้วรอย รวมถึงสุขภาพของข้อต่อและกระดูกจะค่อยๆ แย่ลง

รีวิวคอลลาเจน_ULife

รีวิว อาวียองซ์ คอลลาเจนแมทริกซ์
aviance Collagen Matrix

คอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ เพื่อผิวใสและสุขภาพกระดูกที่ดี

โดยปกติแล้วเรามักได้รับคอลลาเจนผ่านการรับประทานโปรตีนจากอาหาร แต่การจะให้ได้คอลลาเจนมากพอเพื่อบำรุงผิว หรือกระดูกและข้อ อาจต้องรับประทานโปรตีนในปริมาณมาก เพราะคอลลาเจนในอาหารมีโมเลกุลใหญ่มากจึงทำให้ย่อยยาก ดูดซึมยาก และเหลือปริมาณที่พร้อมใช้ได้จริงเพียงเล็กน้อย ดังนั้นการ เติมคอลลาเจนให้กับร่างกายทุกวันด้วย aviance Collagen Matrix ซึ่งเป็นคอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีและสะดวกที่สุด

รีวิวคอลลาเจน_ULife

และนี่คือรีวิวประสบการณ์จริงจากผู้ที่ทานคอลลาเจนแมทริกซ์ คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ ที่สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้

รีวิวคอลลาเจน_ULife

“เพื่อนๆ ยังทัก อายุ 40 แล้วเหรอ ทำไมผิวยังดูเด็ก ยังดูหน้าเด้ง หน้าใสอยู่เลย เป็นอะไรที่ติ๊กปลื้มมากค่ะ เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ที่ทานคอลลาเจนแมทริกซ์ก็เริ่มรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่ม เแน่น ฉ่ำฟู อิ่มน้ำ ปัญหาผิวแห้งคันหายไปเลยค่ะ”

เสียงบอกเล่าประสบการณ์จริงจากคุณปารณีย์ บู้หลง หลังการทานคอลลาเจนแมทริกซ์อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ปัญหาผิวแห้งที่เคยพบเจอก็ดีขึ้น แถมผิวยังดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ขึ้นจนเพื่อนทักถึงความเปลี่ยนแปลงที่สังเกตได้

รีวิวคอลลาเจน_ULife

“ผมเป็นคนที่ชอบตีกอล์ฟมากครับ นอกจากปัญหาผิวคล้ำ แดง แห้งกร้านแล้ว ปัญหาสำคัญที่เจอคือเรื่องข้อเข่า หลังตีกอล์ฟทีไร เจ็บ ยืดเหยียดลำบากมาก แต่โชคดีมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอกับ คอลลาเจนแมทริกซ์ ชงดื่มทุกวัน วันละ 2 ซอง ปัญหาข้อเข่าติด เข่าฝืด ยืดเหยียดไม่ได้ มันค่อยๆ ดีขึ้น จนตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วครับ”

และอีกหนึ่งเสียงรีวิวบอกเล่าการทานคอลลาเจนแมทริกซ์จากคุณชุมพล เหลืองบรรเจิด ที่หลังทานแล้วสัมผัสได้ถึงปัญหาข้อเข่าที่เคยเป็นค่อยๆ ดีขึ้น จนตอนนี้สามารถทำกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างสบายใจ

คอลลาเจน ผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ คืออะไร

คอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ในคอลลาเจนแมทริกซ์ คือ คอลลาเจนที่ได้จากนวัตกรรมทาร์เก็ตติ้ง-ไดเปปไทด์ โดยผสาน 2 คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ได้แก่

รีวิวคอลลาเจน_ULife

“ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา” ที่สกัดจากปลาจากประเทศนอร์เวย์ มีองค์ประกอบของเปปไทด์และกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนในปริมาณสูงที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังมีโมเลกุลเล็กจึงละลายและดูดซึมนำไปใช้ง่ายกว่า เมื่อเทียบกับคอลลาเจนในอาหาร

รีวิวคอลลาเจน_ULife

“ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไดเปปไทด์” เปปไทด์สายสั้นที่สุดของคอลลาเจน ที่สกัดจากปลาจากประเทศญี่ปุ่น มีโมเลกุลเล็ก ดูดซึมเร็วกว่าถึง 55 เท่า เมื่อเทียบกับคอลลาเจนไตรเปปไทด์แบบเดิม

นวัตกรรม ทาร์เก็ตติ้ง-ไดเปปไทด์ นวัตกรรมที่ให้มากกว่าการเติมคอลลาเจน

นวัตกรรมทาร์เก็ตติ้ง-ไดเปปไทด์ (Targeting-Dipeptide) คือ นวัตกรรมที่พัฒนาคอลลาเจนเปปไทด์ให้อยู่ในรูปแบบ “ไดเปปไทด์” โดยผ่านกรรมวิธีไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์ในน้ำที่อุณหภูมิสูง เพื่อให้ได้คอลลาเจนบริสุทธิ์ โมเลกุลขนาดเล็ก ดูดซึมง่าย ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที และสามารถนำไปผสมในเครื่องดื่มและอาหารได้ทั้งเย็นและร้อนโดยไม่สูญเสียคุณค่า พร้อมช่วยส่งเสริมการทำงานเหนือกว่าโดย

รีวิวคอลลาเจน_ULife

ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน สามารถเข้าทำงานตรงจุดในระดับเซลล์ โดยกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ซึ่งทำหน้าที่สร้างคอลลาเจนและอิลาสติน คืนความตึงกระชับ เรียบเนียน และความอ่อนเยาว์ได้

รีวิวคอลลาเจน_ULife

ช่วยเสริมการสร้างไฮยาลูรอน เข้าทำงานลึกถึงระดับยีน โดยเพิ่มการทำงานของยีน HAS2 mRNA ช่วยเสริมสร้างไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวและเพิ่มน้ำไขข้อในข้อต่อ

รีวิวคอลลาเจน_ULife

คำแนะนำและวิธีการรับประทานอาวียองซ์คอลลาเจน แมทริกซ์ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ลงในเครื่องดื่ม 100-120 มิลลิลิตร หรือผสมในอาหารที่ต้องการ และควรรับประทานทันทีหลังจากละลาย หรือผสมแล้ว และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรรับประทานติดต่อกันทุกวัน โดยคอลลาเจนจะไม่สะสมให้เกิดความเป็นพิษในร่างกาย

เคล็ดลับการดูแลผิว: แบ่งรับประทาน 1-2 ซองต่อวัน

เคล็ดลับการดูแลกระดูกและข้อ: แบ่งรับประทาน 2-3 ซองต่อวัน

เหมายเหตุ: เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เด็ก สตรีมีครรภ์และผู้ที่แพ้ปลา หรือคอลลาเจนไม่ควรรับประทาน

ยืนยันผลลัพธ์ที่ประทับใจ จากงานวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับการรีวิวคอลลาเจน แมทริกซ์ เรามีงานวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเภสัชศาสตร์ในมหาวิทยาลัย ประเทศไต้หวัน กับอาสาสมัครหญิง อายุ 35-79 ปี จำนวน 30 คน โดยให้รับประทานคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% 6 กรัมต่อซอง วันละ 2 ซอง (รวม 12 กรัม) นาน 8 สัปดาห์ โดยผลลัพธ์พบว่า

รีวิวคอลลาเจน_ULife
รีวิวคอลลาเจน_ULife
รีวิวคอลลาเจน_ULife
รีวิวคอลลาเจน_ULife

อาสาสมัครรายงานว่ารู้สึกผิวแน่น เนียน ฉ่ำ เด้ง ภายใน 2 สัปดาห์ และดียิ่งขึ้นเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง

10 เหตุผลทำไมต้อง อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแบบผง ที่ดูแลครบทั้งผิวพรรณ สุขภาพกระดูกและข้อ

เพื่อการดูแลผิวพรรณ กระดูกและข้อมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ จึงนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และนี่คือ 10 เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกคอลลาเจนแมทริกซ์

1. คอลลาเจน บริสุทธิ์ 100% เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ข้อต่อแข็งแรง
2.ไม่แต่งสี รส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ผ่านการตัดแต่งทางพันธุกรรม
3. โมเลกุลเล็ก ดูดซึมเร็ว และสามารถดูดซึมได้มากกว่า 55 เท่า
4. นวัตกรรมทาร์เก็ตติ้ง-ไดเปปไทด์ ทำงานตรงจุด เสริมการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ไฮยาลูโรนิค แอซิด ครบ
5. มีงานวิจัยรองรับ ผิวแน่น เนียน ฉ่ำ เด้งฟู ใน 2 สัปดาห์
6. ดูแลปัญหาข้อต่อ ลดอาการปวดข้อและเสริมความแข็งแรงกระดูกและข้อ

7. คัดแต่วัตถุดิบเกรดบริสุทธิ์ จากไฮโดรไลซ์คอลลาเจนและไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไดเปปไทด์ จากนอร์เวย์และญี่ปุ่น ปลอดภัยจากโลหะหนัก
8. ได้รับการจดบันทึกใน PDR® หนังสือรับรองความปลอดภัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแพทย์สามารถใช้หาข้อมูลยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ เพื่ออ้างอิงในการสั่งจ่ายในการดูแลสุขภาพได้
9. พกพาสะดวก แค่ฉีกซอง แถมยังสะอาดและปลอดภัย
10. ไร้กลิ่นคาว ผสมในอาหารและเครื่องดื่มได้ทุกวัน โดยไม่เสียรสชาติ

เพื่อ ผิวสวยสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ ควรดูแลให้ครบทั้งจากภายในและภายนอก ด้วยการเติมคอลลาเจนอย่างครบถ้วน จากการรับประทานคอลลาเจนผงบริสุทธิ์สูตรไดเปปไทด์ ที่ส่งตรงสารอาหารสำคัญสู่ผิวชั้นใน ร่วมกับการทาบำรุงผิวชั้นนอกด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน

สินค้าที่คุณอาจสนใจ

อาวียองซ์ คอลลาเจน โกลด์
ราคา VIP Subscription
1,260 ฿
ราคาทดลองใช้
1,685 ฿
ราคาปกติ
1,870 ฿