7 มิถุนายน 2565

ตัวช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงด้วยอาหารเสริม! รับมือได้อย่างปลอดภัย

มากิ พลัส_ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ มากิ พลัส_ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์

อายุมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงขึ้นด้วย...เป็นไปได้ไหม ? เพราะความแข็งแรงจากภายในจะเปลี่ยนไปตามอายุขัยที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะสาวๆ หลายคนที่มักตัดสินใจหันไปพึ่งอาหารเสริมปรับฮอร์โมนเพศหญิง เนื่องจากระดับฮอร์โมนต่างๆ ที่เปลี่ยนไป ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ เช่น ปัญหาฝ้า กระ… ในขณะที่ฮอร์โมนเริ่มไม่ไหวแต่ผิวกระจ่างใสก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องการ ชวนส่องตัวช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิงด้วยคุณค่าจากเปลือกสนฝรั่งเศส!

มากิ พลัส_มากิพลัส

ฮอร์โมนแปรปรวน ทำสุขภาพรวนทั้งระบบได้อย่างไร

ยิ่งอายุมาก... สุขภาพภายในก็ค่อยๆ ส่งสัญญาณชัดขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ความรู้สึกและสุขภาพเปลี่ยนไปยังเป็นผลจากฮอร์โมน (Hormone) ในร่างกายที่เปลี่ยนแปลง ทำไมฮอร์โมนเล็กๆ เหล่านั้นถึงมีพลังต่อการทำงานของร่างกายมากขนาดนี้ ?

หน้าที่ของฮอร์โมนในร่างกาย

สารเคมีขนาดเล็ก แต่มีอิทธิพลมากมายต่อร่างกายทุกระบบอย่างฮอร์โมน คือสารที่คอยทำหน้าที่ควบคุมสมดุลต่างๆ ทั้งการส่งสัญญาณ ยับยั้ง และกระตุ้นการทำงานต่างๆ รวมถึงผลลัพธ์ด้านผิวพรรณโดยรวม ดังนี้

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยฟื้นฟูและส่งเสริมการเติบโตของร่างกาย

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยควบคุมระบบการเผาผลาญอาหาร

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยยับยั้งความเสื่อมโทรม หรือความชราของเซลล์

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยควบคุมความหนุ่มสาว และการเจริญพันธุ์

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยควบคุมการเปลี่ยนผ่านของร่างกายแต่ละช่วงวัย

มากิ พลัส_มากิพลัส

ช่วยควบคุมอารมณ์ ซึ่งมีผลต่อพฤติกรรม (การหนี, การต่อสู้, ความตื่นเต้น เป็นต้น)

ทันทีที่ฮอร์โมนเริ่มเสียสมดุล จึงส่งผลให้สุขภาพร่างกายผิดเพี้ยนไปจากเดิม โดยเฉพาะปัญหาผิวหมอง ฝ้า กระ หรือปัญหาของการฟื้นฟูผิวกระจ่างใส การแก้ปัญหาสุขภาพโดยรวมและผิวพรรณต่างๆ ที่เกิดขึ้น จึงต้องปรับเปลี่ยนมากกว่าแค่ไลฟ์สไตล์ ชวนส่องตัวช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงด้วยอาหารเสริมปรับฮอร์โมนเพศหญิง

aviance Perfec Radiance ปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยเปลือกสนฝรั่งเศส!

เพราะครีมกันแดดทาหน้าสำคัญกับผิวขนาดนี้ จะไม่มีเอาไว้ใช้ในการปกป้องผิวจากปัญหาต่างๆ ได้อย่างไร ? แต่ก่อนจะได้ดูว่าครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี เรามาดูวิธีการเลือกครีมกันแดดหน้าให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวกันก่อนดีกว่า

มากิ พลัส_มากิพลัส

สารสกัดเปลือกสนพิคโนจีนอล เพิ่มการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว และฟื้นฟูผิวจากการทำลายของรังสียูวี

สารสกัดผลทับทิม สารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ใน โพเมล่า สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและเพิ่มระดับการต้านอนุมูลอิสระหลังกินได้อย่างรวดเร็วภายในครึ่งชั่วโมง

น้ำมันเมล็ดโบราจ ให้สารสำคัญ แกมมาไลโนเลนิก แอซิด (GLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นต่อโครงสร้างชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่มนวลแข็งแรง ลดการระคายเคืองผิวจากผื่นแพ้ง่าย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว

แอลฟาไลโปอิก แอซิด สารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ช่วยรักษาระดับของวิตามินซีและอีในร่างกาย และปกป้องกลูตาไธโอนที่ร่างกายสร้างขึ้นไม่ให้ถูกทำลาย

กินแล้วช่วยอะไร ทำไมต้องสารอาหารเพื่อเธอ ?

สารเคมีขนาดเล็ก แต่มีอิทธิพลมากมายต่อร่างกายทุกระบบอย่างฮอร์โมน คือสารที่คอยทำหน้าที่ควบคุมสมดุลต่างๆ ทั้งการส่งสัญญาณ ยับยั้ง และกระตุ้นการทำงานต่างๆ รวมถึงผลลัพธ์ด้านผิวพรรณโดยรวม ดังนี้

มากิ พลัส_มากิพลัส

สารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ให้ประโยชน์หลากหลายเกี่ยวกับสุขภาพ

มากิ พลัส_มากิพลัส

ลดอาการวัยใกล้หมดประจำเดือน ลดปวดประจำเดือน

มากิ พลัส_มากิพลัส

เพิ่มการไหลเวียนเลือดดี ระบบสุขภาพดีจากภายใน

มากิ พลัส_มากิพลัส

ส่งเสริมสุขภาพและการทำงานของหัวใจและหลอดเลือด

มากิ พลัส_มากิพลัส

มีผลต่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนกระ ฝ้าและจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวชุ่มชื้นควบคู่ความกระจ่างใส รวมสารอาหารเพื่อเธอที่ ตัวช่วยอาหารเสริมดูแลผิวพรรณและปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง ครอบคลุมทุกการดูแลเพื่อชีวิตแฮปปี้ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 ดูแลสมดุลสุขภาพของผู้หญิงในเรื่องต่างๆ ได้ดีขึ้น

อายุขึ้นเลข 3 ยิ่งต้องดูแลผิวกระจ่างใสจากภายใน

เพราะการรักษาสมดุลฮอร์โมนคือสิ่งจำเป็นที่ร่างกายต้องการ หากปล่อยให้ร่างกายเสียสมดุลฮอร์โมนไปเรื่อยๆ ระบบการทำงานต่างๆ อาจแปรปรวนหนักมากขึ้น เช่น กระตุ้นให้เรารู้สึกหิวผิดเวลา ขาดสมาธิ นอนหลับยาก คุมอารมณ์ไม่ได้ รวมถึงปัญหาสุขภาพผิวไม่กระจ่างใสอย่างหาสาเหตุไม่ได้ เป็นต้น ซึ่งคุณค่าสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ (aviance Perfec Radiance) เหมาะสำหรับสาวๆ ทั้งวัยสะพรั่ง 30s วัยมั่นคง 40s และวัยสุขสุด 50s ตัวช่วยดูแลผิวพรรณดูแลสุขภาพร่างกาย

01
อาการปวดข้อและการบวมของข้อต่อลดลง

02
ฟื้นฟูผิวพรรณกระจ่างใสจากภายใน

03
ฟื้นฟูสุขภาพที่ดีจากภายใน ส่งเสริมการจดจำต่างๆ ให้ดีขึ้น

04
ช่วยลดความรู้สึกเหนื่อยล้า หรืออาการเหนื่อยล้าสะสม

05
ดูแลคุณภาพการนอนอย่างมีประสิทธิภาพ

รวมถึงผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการใช้ฮอร์โมนทดแทน แต่ต้องดูแลสุขภาพโดยรวม อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ aviance Perfec Radiance) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการดูแลฮอร์โมนเพศหญิง ด้วยคุณค่าจากเปลือกสนฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยสารธรรมชาติ พร้อมฟื้นคืนสมดุลฮอร์โมนจากภายใน ควบคู่กับการออกกำลังกายพร้อมหลีกเลี่ยงไลฟ์สไตล์ที่สุ่มเสี่ยงให้ร่างกายเสียสุขภาพให้มากที่สุด

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ aviance Perfec Radianceได้ที่นี่