9 กรกฎาคม 2564

PERFEC RADIANCE ตัวช่วยสู่ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก


คุณเคยเป็นไหม อยู่ดีๆ อารมณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างไม่มีสาเหตุ? บางครั้งก็รู้สึกกระวนกระวาย วิตกกังวลมากกว่าที่เป็น อาการเหล่านี้เกิดจาก “Hormones” ที่เปลี่ยนไปของผู้หญิง จริงๆ แล้วฮอร์โมนนั้นมีความสำคัญต่อผู้หญิงทุกคนเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ เพราะฮอร์โมนส่งผลต่อ ร่างกาย ความงาม และจิตใจของผู้หญิง ยิ่งไปกว่านั้น ฮอร์โมน แต่ละช่วงวัยก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่แตกต่างกัน ทั้งในแง่ของ ร่างกาย ความงาม และจิตใจ เช่น จุดด่างดำจากสิวในวัย 30 หรือ ริ้วรอยที่มากขึ้นในวัย 50

เพราะฉะนั้น การที่เรามีตัวช่วยที่สามารถดูแลผิวพรรณของเราจากภายในสู่ภายนอกได้คือสิ่งสำคัญที่สาวๆ ทุกคนคู่ควร

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากดูแลผิวพรรณของตัวเองให้ กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น จุดด่างดำและริ้วรอยลดเลือน ต้องใช้ตัวช่วยอย่าง อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ ที่มาในรูปแบบแคปซูลอาหารผิว พกพาสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เติมอาหารผิวได้อย่างมั่นใจ

อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ รวมสารอาหาร ทั้ง 7 ชนิด เพื่อให้สาวๆ มีผิวเปล่งปลั่ง พร้อมรับมือกับผลของฮอร์โมน

1. พิคโนจีนอล

สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น และช่วยดูแลการส่งผ่านออกซิเจนและสารอาหารจากกระแสเลือดไปสู่เซลล์ผิว

2. สารสกัดผลทับทิม

อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ และช่วยสร้างคอลลาเจน

3. น้ำมันเมล็ดโบราจ

ช่วยให้ผิวนุ่มนวล แข็งแรง และลดการระคายเคืองจากผิวแพ้ง่าย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin

4. แอลฟาไลโปอิก แอซิด

ช่วยรักษาระดับวิตามินซีและอี พร้อมปกป้องกลูตาไธโอนที่ร่างกายสร้างขึ้นไม่ให้ถูกทำลาย

5. ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต

สังกะสีจัดเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นในการสร้างผิว ผม เล็บ และเยื่อบุต่างๆ รวมถึงช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เป็นแผล

6. วิตามินซี

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน

7. วิตามินอี

การวิจัยพบว่า การกินวิตามินอีร่วมกับวิตามินซีจะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin

ผิวก็สวย ร่างกายก็ดี

นอกจากจะช่วยดูแลผิวให้สวย กระจ่างใสแล้วอาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ ยังส่งเสริมเรื่องสุขภาพร่างกายด้านอื่นๆ อีกด้วย ผลการศึกษาวิจัยพบว่าพิคโนจีนอล (Pycnogenol) หรือ สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจ ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ เช่น ลดคอเลสเตอรอล LDL, ลดน้ำตาลในเลือด, ควบคุมความดันเลือด, ลดและควบคุมกระบวนการอักเสบชองหลอดเลือด และ ลดการเกาะตัวของลิ่มเลือด เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์เดียวช่วยส่งเสริมทั้งความงาม และร่างกายไปพร้อมๆ กันเลย อย่างไรก็ตามอาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ใช่ยารักษาโรค เมื่อมีอาการเจ็บป่วย สาวๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์ด้วยนะคะ

แล้วต้องกินนานแค่ไหนถึงจะเห็นผลล่ะ?

หากสาวๆ ท่านไหนอยากฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิวที่ได้ผลลัพธ์ชัดเจนและรวดเร็ว แนะนำให้รับประทาน 4 แคปซูล ต่อวัน แบ่งครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้าและเย็น แต่หากสาวๆ ต้องการสร้างสมดุลสุขภาพผิว อยากมีผิวสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้รับประทาน 2 แคปซูล ต่อวัน หลังอาหารเช้าหรือเย็น

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin

ภายใน 1 สัปดาห์

สาวๆ จะรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin

ภายใน 15 วัน

ผิวเริ่มกระจ่างใสมากขึ้น

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin

ภายใน 1-2 เดือน

ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือน และริ้วรอยลดลง

อาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อผิวถึง 7 ชนิด อย่าง พิคโนจีนอล หรือ สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส ที่มีการควบคุมมาตรฐานคุณภาพของสนมาริไทม์ระดับโลก ไม่มีการปนเปื้อนยาฆ่าแมลง และไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม ยืนยันได้ถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพ พร้อมทั้งได้รับการรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกาว่ามีความปลอดภัยสูงเทียบเท่าอาหาร (GRAS, Generally Recognized As Safe) จึงมั่นใจได้ว่าอาวียองซ์ เพอร์เฟค เรเดียนซ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจและคุณภาพจริงๆ

ฮอร์โมนส่งผลต่อ ร่างกาย ความงาม และจิตใจของผู้หญิง เราจึงไม่ควรมองข้ามที่จะเตรียมความพร้อมรับมือกับผลของฮอร์โมนและดูแลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอยู่เสมอ

PERFEC RADIANCE: Your Secret Item to a Brighter Skin