19 มีนาคม 2567

อาชีพเสริมสร้างรายได้ยุคใหม่ ทำได้หลังเลิกงาน ไม่ต้องลงทุน ไม่สต๊อกของ


ในยุคเศรษฐกิจขึ้นๆ ลงๆ จนแทบตั้งตัวไม่ทัน เหล่ามนุษย์เงินเดือนและคนยุคใหม่ จะหวังพึ่งรายได้ทางเดียวจากงานประจำเห็นทีคงไม่รอด หลายคนจึงมองหาอาชีพเสริม หรือ second job ที่สามารถใช้อินเทอร์เน็ต ช่องทางออนไลน์เป็นเครื่องมือทำเงินโดยไม่ต้องเสียค่าเดินทาง แค่เริ่มต้นลงทุนแค่หลักร้อย อยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้ แม้แต่นักศึกษาวัยเรียนก็สามารถใช้เวลาว่างทำได้

“ธุรกิจยูไลฟ์” จึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมที่น่าสนใจ แถมยังสามารถพัฒนาเป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วย

ธุรกิจยูไลฟ์คืออะไร ดียังไง ทำไมคนรุ่นใหม่ถึงให้ความสนใจมากขึ้น

ธุรกิจยูไลฟ์ จัดเป็นธุรกิจการตลาดรูปแบบหนึ่งในการขับเคลื่อนสินค้า ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของธุรกิจและสร้างรายได้ให้งอกเงยขึ้นเองได้จากผลตอบแทนทางธุรกิจ เพียงแค่ใช้สินค้าและแนะนำแบบปากต่อปากไปเรื่อยๆ จนเกิดเป็นเครือข่ายที่หลากหลายระดับขึ้น ซึ่งข้อได้เปรียบในการทำธุรกิจนี้คือไม่มีข้อจำกัดของอาชีพ อายุ หรือเพศ ไม่ว่าใครก็สามารถเรียนรู้และเริ่มต้นศึกษาควบคู่ไปพร้อมๆ กับงานประจำ หรือแม้จะเป็นนักศึกษาก็มีเงินเพิ่มในกระเป๋าได้

ด้วยเหตุผลนี้ ธุรกิจยูไลฟ์ จึงกลายเป็นอีกช่องทางของอาชีพเสริมรายได้ดี โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เริ่มให้ความสนใจมากขึ้น นอกจากเทรนด์การเป็นเจ้านายตัวเองกำลังเป็นที่นิยมแล้ว ช่องทางการสื่อสารอย่างโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ได้กลายมาเป็นเครื่องมือในการสื่อสารชั้นดี ที่ช่วยขับเคลื่อนสินค้าให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คลิก Link หรือสแกน QR Code ก็สามารถ Shop and Share สินค้าเพื่อสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้แล้ว นับเป็นข้อดีหลักๆ ที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจสมัยใหม่ และคนยุคนี้ที่เน้นความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีข้อดีอีกหลายข้อที่สนับสนุนให้ธุรกิจยูไลฟ์ เป็นอีกอาชีพเสริมมาแรงที่สร้างรายได้อย่างงดงามให้กับคนยุคนี้

  • มีอิสระ ไม่ต้องมีเวลาเข้างาน

สำหรับคนรุ่นใหม่ มักไม่ชอบการถูกตีกรอบ การมีอิสระในการทำงานที่ไม่ต้องฟิกซ์เวลาในการเข้างาน สามารถทำเวลาไหนก็ได้ จึงกลายเป็นอาชีพเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการหารายได้ให้ตัวเองเพิ่มเติม

  • ทำที่ไหนก็ได้

นอกจากความอิสระเรื่องเวลา การทำอาชีพเสริมอย่างธุรกิจยูไลฟ์นี้ยังไม่จำกัดสถานที่ สามารถทำที่ไหนก็ได้ ตอนไหนก็ได้ ให้อิสระกับการทำงานไปอีกขั้น จึงเหมาะกับคนที่รักความเป็นอิสระ สามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ในแบบที่ตัวเองต้องการ

  • มีระบบแบบแผนให้เรียนรู้

ในหลายธุรกิจต้องทำการศึกษา วางแผน หาแนวทางในการทำธุรกิจ แต่สำหรับการทำธุรกิจนี้ เราสามารถเข้าไปเรียนรู้แผนงาน หรือแนวทางการทำธุรกิจได้โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่มีประสบการณ์ตรงโดยไม่ต้องเสียเงิน

อาชีพเสริม_มนุษย์เงินเดือน

  • ความเสี่ยงต่ำ

ธุรกิจนี้จัดเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำ ด้วยขนาดการลงทุนเพียงหลักร้อยเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ตอบกลับมาในระยะยาว บวกกับไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายต่างๆ เพิ่มเติม จึงทำให้มีความเสี่ยงต่ำกว่าธุรกิจอื่นๆ แถมการทำธุรกิจยูไลฟ์นี้ไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกเลิกจ้าง หรือโดนปลดกลางคันในยุคที่เศรษฐกิจเอาแน่เอานอนไม่ได้ยามนี้

  • สร้างรายได้ในระยะยาว

ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงที่กำลังเริ่มต้นและกำลังศึกษาแผนงานธุรกิจ อาชีพนี้ก็สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองได้ หรือแม้ว่าจะไม่ได้ลงมือทำแล้ว ก็ยังคงมีรายได้เข้ามาอยู่เสมอเมื่อธุรกิจอยู่ตัว หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า “Passive income”


เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี กับอาชีพเสริมที่เพิ่มรายได้อีกช่องทางให้กับตัวเอง
เราขอแนะนำแผนการทำธุรกิจใหม่LIFE MAX PLAN ที่ตอบโจทย์อาชีพเสริม สร้างรายได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

"LIFE MAX PLAN แผนรายได้ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มแม็กซ์มากยิ่งขึ้น"

แผนธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนได้มากยิ่งขึ้นทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจและมั่นคงมากขึ้นในระยะยาว

ไลฟ์แม็กซ์ ตอบโจทย์รายได้และไลฟ์สไตล์กับ 4 แผนสร้างรายได้และไลฟ์สไตล์ให้เต็มแม็กซ์

อาชีพเสริม_ธุรกิจยูไลฟ์

ใช้และแชร์

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ทุกระดับ รับโบนัส 5%
ของยอดคะแนนทั้งหมดในเดือน ไม่มีการกำหนดยอดคะแนนขั้นต่ำ

อาชีพเสริม_รายได้เสริม

แบ่งปันโอกาส

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ทุกระดับ
รับรายได้การขยายทีมงานสูงสุด 4 ชั้นลึก เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

อาชีพเสริม_สร้างรายได้

สร้างทีม

สำหรับบิซิพาร์ตเนอร์ระดับสูงจะได้รับโบนัส 5% - 10%
จากยอดกลุ่มธุรกิจ ดาวน์โหลดเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

อาชีพเสริม_passive income

เติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ที่รักษาคุณสมบัติระดับสูง
ดาวน์โหลดเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม