19 มีนาคม 2567

ไอเดียเลือกของขวัญ 5 สไตล์ ดูแลตัวเองก็เริ่ด ส่งต่อให้ใครก็แฮปปี้


ทุกวันสำคัญของคนพิเศษหรือเทศกาลต่างๆ สิ่งที่จะขาดมือไม่ได้เลยก็คือของขวัญ แต่การเลือกของขวัญให้คนรับประทับใจก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย บางครั้งต้องทำการบ้านกันนานนับเดือน เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้ใครดี

สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักยังไง เรามีไอเดียของขวัญ 5 สไตล์ ที่รับรองว่าถูกใจทั้งคนให้ โดนใจทั้งคนรับ เอาไว้ไปดูแลตัวเองกัน

ไอเดียของขวัญ 5 สไตล์ เอาไว้ดูแลตัวเองก็เริ่ด ส่งต่อให้ใครก็แฮปปี้

ดูแลตัวเอง_อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

1. ของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพ

ขึ้นชื่อว่าเป็นสายรักสุขภาพ แน่นอนว่าคนพิเศษของคุณต้องรักที่จะดูแลตัวเองเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ของขวัญที่มีส่วนช่วยสร้างเสริมและดูแลสุขภาพจะทำให้เขารู้สึกประทับใจและแฮปปี้ได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือดูแลสุขภาพ กระเช้าผลไม้วิตามินสูงแคลอรีต่ำ คอร์สโปรแกรมตรวจสุขภาพ หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากอาวียองซ์ อย่างวิตามินรวม บียอนด์ ไลฟ์ เซนเชียลที่คอยช่วยเติมพลังงานให้ร่างกาย บียอนด์ มากิ พลัส ตัวช่วยเสริมสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกายแข็งแรงปลอดภัยจากอนุมูลอิสระทั้งหลาย ดูแลหัวใจให้แข็งแรงด้วยน้ำมันปลา บียอนด์ โอเม็ก 3 พลัส หรือตัวช่วยเสริมแคลเซียม บำรุงกระดูกให้แข็งแรงด้วยบียอนด์ แคล-เพล็กซ์ และอีกหลากหลายโปรดักส์ที่พร้อมช่วยดูแลสุขภาพ ให้เป็นอีกตัวเลือกที่ดีพร้อมส่งต่อให้คนพิเศษ ไปต่อยอดดูแลตัวเองและสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

2. ของขวัญสำหรับคนรักผม

ทรงผมถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างเสน่ห์และสไตล์ให้กับเราได้ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงต่างให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นอกจากนี้ เส้นผมที่สุขภาพดี มีวอลลุ่ม เปล่งประกายเงางาม ดูมีชีวิตชีวา ยังสามารถสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี เพิ่มเติมโอกาสใหม่ๆ ให้วิ่งเข้าหา และเมื่อไม่ต้องมาคอยกังวลปัญหาผมเสีย ผมฟู จัดทรงยาก ก็ช่วยเสริมความมั่นใจให้เพิ่มขึ้น เต็มที่กับทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษในการบำรุงผมให้กับคนที่รักเส้นผมกันด้วยคอร์สสปาและดีท็อกซ์เส้นผม บัตรกำนัลดูแลสุขภาพเส้นผมกับผู้เชี่ยวชาญ หรือเซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแชมพู ครีมนวด ทรีตเมนต์และลีฟ-ออนจัดเซ็ต มอบให้คนพิเศษได้ไปดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดี มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เสริมบุคคลิกให้ดูดีได้อยู่เสมอ

ดูแลตัวเอง_บำรุงผม

ดูแลตัวเอง_อาหารเสริมออกกำลังกาย

3. ของขวัญสำหรับคนรักการออกกำลังกาย

นอกจากเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารคลีน ที่ดูจะเป็นกระแสมาแรงไม่หยุด ก็ยังมีเทรนด์การดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายที่ดูจะฮอตไม่น้อยไปกว่ากัน และถ้าคนพิเศษของคุณเป็นคนรักการออกกำลังกายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพื่อซัพพอร์ตกิจกรรมที่เขาชอบได้ดียิ่งขึ้น ลองมอบอุปกรณ์การกีฬาต่างๆ เช่น สมาร์ทวอช รองเท้าวิ่ง ให้เป็นหนึ่งในไอเดียของขวัญดูแลตัวเอง หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออกกำลังกาย beyonde M- Ex จากอาวียองซ์ ที่ช่วยเติมออกซิเจน เสริมVO2 Max ให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น เบิร์นได้ดีขึ้น เสริมการดูแลหุ่นและเข้าใกล้เส้นชัยในการลดน้ำหนักมากขึ้น

4. ของขวัญสำหรับคนรักผิว

เรื่องผิวถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่ใครหลายคนให้ความสําคัญและใส่ใจอยู่เสมอ ยิ่งในยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุเท่าไร แต่สำหรับคนรักผิวต้องไม่พลาดกับการใช้สกินแคร์ดูแลผิว เพื่อผิวสุขภาพดีดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ สำหรับคนพิเศษกลุ่มนี้จะปลื้มสุดๆ กับของขวัญที่เกี่ยวการบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดไว้ปกป้องผิว โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและดูแลความกระจ่างใส มาส์กหน้าหรือดีท็อกซ์แบบต่างๆ ที่ช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาสดชื่นแข็งแรง คอร์สสปาผิวคลายความเครียดให้ผิวผ่อนคลาย หรืออาหารเสริมเพื่อผิวสวยจากอาวียองซ์อย่างคอลลาเจน แมทริกซ์ที่ช่วยเสริมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง อ่อนกว่าวัยและมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ดูแลตัวเอง_ดูแลผิว

ดูแลตัวเอง_แฟชั่น

5. ของขวัญสำหรับคนรักตัวเอง

ปิดท้ายกันที่ของขวัญสำหรับคนที่รักตัวเอง นอกจากพิถีพิถันในการดูแลผิวพรรณแล้ว คงไม่พลาดกับการโฟกัสไปที่เรื่องแฟชั่นและรสนิยมในการแต่งตัว รับรองว่าไม่มีหลุดเทรนด์แน่นอน ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าหรือแอคเซสซอรีส์ต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวสำหรับคนพิเศษกลุ่มนี้ได้ดี ลองเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เขาชอบและบ่งบอกตัวตน เสื้อผ้าหรือรองเท้าร้านโปรดโดยเลือกดีไซน์ที่ใส่ได้ทุกโอกาส สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา หรือเครื่องประดับแฟชั่นให้เป็นของขวัญ ถ้ายังไม่พร้อมเปย์ด้วยของแบรนด์เนมหรือมีราคาสูง ลองเลือกให้เข้ากับบุคลิกและสไตล์ที่เขาชอบ รับรองว่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจคนพิเศษของคุณแน่นอน

ในบางครั้งมูลค่าสิ่งของ ไม่ได้ทำให้ผู้รับประทับใจได้เท่าความรักและความหวังดี ที่ถูกส่งต่อผ่านตัวกลางอย่างของขวัญ และจะให้ดีกว่านั้น ควรเลือกของขวัญให้เข้ากับบุคลิกและนิสัยของคนที่คุณรักด้วยจะดีมาก เพราะหมายถึงคุณได้ส่งมอบความใส่ใจไปด้วย ไม่ใช่เพื่อดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเท่านั้น แต่เพื่อให้ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันคงอยู่ได้ยาวนาน