19 มีนาคม 2567

สร้างรายได้สวนกระแส เพื่อให้ทุกรายจ่ายมีทางออก

สร้างรายได้_ธุรกิจออนไลน์_ยูไลฟ์ สร้างรายได้_ธุรกิจออนไลน์_ยูไลฟ์

หนึ่งในเหตุผลที่หลายคนอยากเริ่มต้นหารายได้เสริมให้ตัวเอง นอกจากภาระค่าใช้จ่ายที่รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่ายแล้ว เหตุผลหนึ่งเกิดจากความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจที่ชะลอตัวอย่างราดเร็ว แล้วอย่างนี้เราจะหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ให้ตัวเองได้อย่างไร ที่ไม่ใช่แค่เพื่ออยู่รอดแต่สามารถแก้ปัญหาให้ทุกรายจ่ายมีทางออกจากวิกฤตไวรัส Covid-19 นี้ไปด้วยกัน #รอดไปด้วยกัน

สร้างรายได้_Unilever Life

ความอยู่รอด มาจากการปรับตัวให้พร้อมเสมอเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง

เพราะการเปลี่ยนแปลงย่อมเกิดขึ้นได้เสมอกับชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่ ล้วนส่งผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป การเตรียมตัวให้พร้อมรับสิ่งใหม่ๆ ปรับมุมมองทัศนคติให้แข็งแกร่ง และในทุกการเปลี่ยนแปลงก็จะกลายเป็นโอกาสที่มาพร้อมทางเลือกใหม่ๆ ให้เราได้เสมอ สอดคล้องกับทฤษฎีวิวัฒนาการโดยการคัดสรรตามธรรมชาติของ ชาร์ลส์ ดาร์วิน (Charles Robert Darwin) ที่กล่าวไว้ว่า “สิ่งมีชีวิตที่สามารถอยู่รอดได้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่แข็งแรงที่สุด แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมมากที่สุด” อาจสรุปได้ว่าคนที่รู้จักปรับตัว พร้อมที่จะเรียนรู้และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเสมอ มักมีทางเลือกและโอกาสรอดจากทุกปัญหาที่จะเข้ามาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในยุคนี้ที่โลกขับเคลื่อนด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีและการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ต การปรับตัวให้รู้เท่าทันกับเทคโนโลยี อาศัยเครื่องมือนี้ ในการติดต่อสื่อสาร ก็นับว่าเป็นการเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลง ให้พร้อมรับมือกับความอยู่รอดให้ตัวเองได้เช่นกัน

สวนกระแสการสร้างรายได้ เพื่อให้ทุกรายจ่ายมีทางออก

ปัจจุบันนี้มีหลากหลายอาชีพที่สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ เช่น ขายของออนไลน์ เขียนบล็อกรีวิว ขายภาพถ่าย/ทำวิดีโอ แอดมินเพจ เปิดคอร์สสอนออนไลน์ เป็นต้น ซึ่งอาชีพต่างๆ เหล่านี้ล้วนเกิดจากการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้น สร้างโอกาสทางธุรกิจให้ทุกคนสามารถเข้าถึง และมีทางรอดในการสร้างรายได้ให้ตัวเองได้ทั้งสิ้น

การสร้างรายได้ที่สวนกระแสเศรษฐกิจในขณะนี้ได้ดี นั่นคือ การทำธุรกิจออนไลน์ อาชีพที่เปิดโอกาสให้คุณสร้างธุรกิจในรูปแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ได้ จึงทำให้มีรายได้เข้ามาอยู่เสมอ แม้รายได้จากช่องทางอื่นจะลดหายลงไป

สร้างรายได้_Unilever Life
สร้างรายได้_Unilever Life์

การทำธุรกิจกับ ยูไลฟ์ (ULife)

สร้างรายได้_Unilever Life

ธุรกิจสร้างรายได้ที่ออกแบบเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนอย่างยั่งยืน ทั้งด้านรายได้ สุขภาพ ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแรงกระเพื่อมของวิถีชีวิตใหม่ที่ยั่งยืน ให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้ทันทีโดยไม่จำกัดเพศ วัย หรือวุฒิการศึกษา ผ่านทางเว็บไซต์ หรือนักธุรกิจ สามารถเรียนรู้กับโค้ช (The Supporter) เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ พัฒนาแนวคิดให้ก้าวทันทุกกระแสการเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้เรามีคอร์สให้คุณเรียนรู้ผ่านระบบ online ที่เติมเต็มชีวิตได้แบบ 360 องศากับ ULife Learning Studio สตูดิโอเพื่อการเรียนรู้ที่พร้อมให้คุณเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง สนับสนุนให้พาร์ตเนอร์ธุรกิจไม่หยุดที่จะเติบโตผ่านการเรียนรู้เท่าที่ต้องการ พร้อมกับแผนรายได้ใหม่ LIFE MAX ที่ปรับให้ทุกพาร์ตเนอร์ธุรกิจได้รับรายได้และผลตอบแทนได้มากขึ้น เอ็นจอยกับรางวัลตอบแทนทั้งรายได้ ทริปท่องเที่ยวทั่วโลกและรางวัลชีวิตอื่นๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม

สร้างรายได้_ธุรกิจออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ_อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

ไลฟ์แม็กซ์ (LIFE MAX PLAN)

แผนรายได้ที่ให้ผลตอบแทนได้มากยิ่งขึ้นทุกช่วงการเติบโตของธุรกิจมั่นคงมากขึ้น ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มแม็กซ์ ตอบทุกโจทย์รายได้และไลฟ์สไตล์ กับ 4 แผนการสร้างรายได้

สร้างรายได้_ธุรกิจออนไลน์

ใช้และแชร์

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ทุกระดับ รับโบนัส 5% ตั้งแต่การขายผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก ซึ่งจะจ่ายโบนัส 5% ของยอดคะแนนทั้งหมดในแต่ละเดือน

สร้างรายได้_แผนรายได้

แบ่งปันโอกาส

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ทุกระดับ รับรายได้การขยายทีมงานสูงสุด 4 ชั้นลึก เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

สร้างรายได้_ไลฟ์แม็กซ์

สร้างทีม

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ระดับสูงจะได้รับโบนัส 5% - 10% จากยอดกลุ่มธุรกิจ และรับรายได้เพิ่มอีกหลายระดับ ด้วยการปรับตำแหน่งจาก Business Partner ขึ้นสู่ตำแหน่ง Senior Business Partner ดาวโหลดเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

สร้างรายได้_ธุรกิจเครือข่าย

เติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับบิซิเนสพาร์ตเนอร์ที่รักษาคุณสมบัติระดับสูง รับผลตอบแทนมากมาย สร้างรายได้อย่างยั่งยืน พร้อมไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ดาวโหลดเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

สร้างรายได้เสริมให้เป็นแผนสำรองในอนาคต และให้กลายมาเป็นรายได้หลักให้ตัวคุณเองในยามฉุกเฉิน ออกแบบชีวิตได้อย่างอิสระ ทำอะไรที่ต้องการได้อย่างเต็มแม็กซ์ เรา The Supporter ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็ง และก้าวข้ามปัญหาที่เข้ามาในช่วงวิกฤตการณ์นี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน หวังว่าจากแรงผลักดันและประสบการณ์ล้ำค่าในการค้นหาทางออกในช่วงนี้ จะทำให้ตัวคุณเองค้นพบช่องทางและศักยภาพใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้ว่าทำได้ ต่อยอดให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตหลังจากนี้
#รอดไปด้วยกัน