6 มิถุนายน 2565

'ไมโครไบโอม' สกินแคร์ดูแลผิววัย 30+ ปลุกผิวให้ดูอ่อนเยาว์

มากิ พลัส_ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ มากิ พลัส_ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์

ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ปัญหาผิวหน้าก็ยิ่งรุมเร้า เพราะผิวโดนทำร้ายทั้งจากภายในและภายนอก จนทำให้สมดุลภูมิผิวเปลี่ยนแปลงไป ไม่แข็งแรงเหมือนวัยเยาว์ โดยเฉพาะช่วงวัยที่กำลังเข้าใกล้เลข 3 และ 30 อัป ไม่ว่าจะส่องกระจกมุมไหนก็เห็นแต่ปัญหาผิวหน้า จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถจัดการดูแลผิวหน้าอายุ 30 คืนความสมดุลให้ผิวแข็งแรงเหมือนผิวเด็ก พร้อมเสริมประสิทธิภาพในการต่อต้านปัญหาผิว เพื่อผิวสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืนได้อีกครั้ง ด้วย SkinMune

ปัญหาสุขภาพผิวเมื่อเริ่มก้าวเข้าสู่วัย 30

ว่ากันว่าตั้งแต่อายุเข้าสู่วัย 25 ตลอดจนก้าวเข้าสู่อายุ 30 สารสำคัญที่คอยดูแลผิวภายในต่างก็เริ่มอ่อนล้า ทั้งในแง่ของกระบวนการผลิตและการซ่อมแซมตัวเองที่สามารถทำได้น้อยลง รวมไปถึงการพาผิวไปเผชิญกับมลพิษ แสงแดด สารเคมี การสวมใส่แมสก์ตลอดเวลา หรือพบเจอสิ่งแวดล้อมทำร้ายผิวโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้ระบบนิเวศผิว หรือไมโครไบโอม (Microbiome) เสียสมดุล อาหารที่หล่อเลี้ยงจุลินทรีย์ที่ดี (พรีไบโอติก หรือ Prebiotic) ไม่เพียงพอ ทำให้ปริมาณจุลินทรีย์ดีน้อยลงสวนทางกับจุลินทรีย์ทำร้ายผิว ผิวหน้าจึงต้องรับศึกหนัก ฟื้นฟูตัวเองยากขึ้นและเผยให้เห็นปัญหาที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ คอยซ้ำเติมให้ผิวหน้าแย่ลง และนี่คือปัญหาผิวที่วัย 30 ต้องพบเจอ

สิว สิวแมสก์

ผิวอักเสบ ผดผื่น

บอบบาง แพ้ง่าย

ริ้วรอย หย่อนคล้อย

รูขุมขนกว้าง

ผิวหมองคล้ำ

ฝ้า กระ

สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ผิวแห้ง หยาบกร้าน

แต่งหน้าไม่ติดทน

สิว สิวแมสก์

ผิวอักเสบ ผดผื่น

บอบบาง แพ้ง่าย

ริ้วรอย หย่อนคล้อย

รูขุมขนกว้าง

ผิวหมองคล้ำ

ฝ้า กระ

สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ผิวแห้ง หยาบกร้าน

แต่งหน้าไม่ติดทน

“Skin Mune” สกินแคร์ปลุกผิวสวยสมวัย ด้วยอาหารผิวนวัตกรรมไมโครไบโอม เทคโนโลยี

เพื่อการดูแลผิวหน้าอายุ 30 หรือไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุไหนๆ ก็สามารถคืนความสุขให้ผิว เสริมภูมิคุ้มกันและฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงได้ทุกวัน ด้วยไมโครไบโอม เทคโนโลยี ใน aviance SkinMune (Skin+Immunity) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ได้ประยุกต์ใช้ ไมโครไบโอม ผสานนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติ ในการตอบสนองความต้องการด้านผิวพรรณ เพื่อการดูแลเสริมภูมิคุ้มกันผิวให้สมดุลและแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นตามวัย ให้ผิวแฮปปี้ สุขภาพดีได้มากขึ้น

มากิ พลัส_มากิพลัส
มากิ พลัส_มากิพลัส

ไมโครไบโอม คืออะไร ทำไมถึงเข้ามามีส่วนสำคัญในการดูแลผิว ?

จุดเริ่มต้นการค้นพบไมโครไบโอม (Microbiome) เริ่มจาก Ilya Ilyich Mechnikov ได้รับรางวัลโนเบลจากการค้นพบระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายในปี ค.ศ. 1980 ซึ่งไมโครไบโอมคือ ระบบนิเวศที่อยู่อาศัยของเพื่อนตัวจิ๋ว หรือเจ้าจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่มีทั้งดีต่อร่างกาย หรือที่เราอาจเคยได้ยินกันในชื่อ โพรไบโอติก (Probiotic) และจุลินทรีย์ไม่ดีอาศัยอยู่นับล้านทั่วร่างกาย โดยเฉพาะในลำไส้และผิวหนัง ซึ่งสำหรับผิวการมีจุลินทรีย์เหล่านี้ในปริมาณที่สมดุล จะช่วยเสริมให้ผิวเรามีภูมิคุ้มกันต้านสิ่งไม่ดีต่างๆ รวมไปถึงคอยช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และที่น่ามหัศจรรย์ไปกว่านั้นคือ ไมโครไบโอมที่สมดุลของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนเหมือนลายนิ้วมือ หรือดีเอ็นเอของตัวเองอีกด้วย

ซึ่งไมโครไบโอมที่สมบูรณ์ที่สุดจะอยู่ในผิวเด็ก เราจึงเห็นได้ว่าผิวเด็กจะสดใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น สุขภาพดี มากกว่าผู้ใหญ่อย่างเราๆ นั่นเป็นเพราะตัวแปรสำคัญคืออายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละวันของเรา ทั้งการเผชิญหน้ากับแสงแดด การสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน รับประทานอาหารไม่มีประโยชน์ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงต่อผิว เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถทำร้ายโพรไบโอติก จนไมโครไบโอมเสียสมดุล และทำให้เกิดเป็นปัญหาผิวตามมานั่นเอง

ดังนั้นในการดูแลผิวหน้าอายุ 30 หรือการดูแลผิวหน้าให้สุขภาพดี เราสามารถสร้างสมดุลไมโครไบโอมได้ด้วยการหมั่นเติมอาหารผิวด้วยพรีไบโอติก (Prebiotic) ให้กับโพรไบโอติก เพื่อให้โพรไบโอติกแข็งแรง มีปริมาณที่เหมาะสม และพร้อมสร้างโพสไบโอติก สารอาหารที่ช่วยให้โพรไบโอติกเติบโต ช่วยให้ผิวเรามีภูมิคุ้มกัน แข็งแรงและรักษาสมดุลไมโครไบโอมที่ดีไว้ได้เสมอ

Skin Mune กับ ไมโครไบโอม เทคโนโลยี สูตรเฉพาะจากอาวียองซ์ ผสานทั้งพรีไบโอติกและโพสไบโอติกไว้หนึ่งเดียว

แนวทางใหม่ในการฟื้นฟู ดูแลผิวหน้าอายุ 30 และทุกวัยแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมการผสานพรีไบโอติก สารอาหารบำรุงผิวจากโอ้ตเบต้ากลูแคน และโพสไบโอติก จากเทคโนโลยีการหมักบ่มทางชีวภาพ เพื่อการคืนสมดุลไมโครไบโอม ดูแลเพื่อนตัวจิ๋ว เสริมภูมิผิวให้แข็งแรง ร่วมกับ C2G Technology (Cell to Genes) เพื่อส่งสัญญาณในการสร้างผิวใหม่และดูแลผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์และยีนส์ จากสารสกัดแพลงก์ตอนให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ กระจ่างใสแบบครบวงจร

มากิ พลัส_มากิพลัส
มากิ พลัส_มากิพลัส

งานวิจัย ไมโครไบโอม เทคโนโลยี เพื่อผิวมีภูมิ

คืนสมดุลไมโครไบโอม: สามารถเพิ่มเพื่อนตัวจิ๋วได้ถึง 2 เท่า (*1) และเพิ่มภูมิผิว ได้ถึง 10 เท่า (*2) เสริมกำแพงผิว ผิวแข็งแรง: เพิ่มการสร้างเซราไมด์ 94% (*3), ผิวฟื้นตัวเร็วขึ้น 20% และช่วยสมานผิว ลดรอยแดง ลดเลือนริ้วรอย ผิวชุ่มชื่นใน 14 วัน (*4)

อาวียองซ์ สกินมูน เซ็ท

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผสาน 2 เทคโนโลยี C2G+Microbiome พร้อมวิตามินบำรุงผิวและกลิ่นหอมละมุนของหมู่มวลดอกไม้ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ผ่อนคลาย เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ประกอบด้วย

อาวียองซ์ สกินมูน เคล็นซิ่ง โฟม

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ปราศจากไขสบู่ 100% ทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะและปัจจัยที่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอ โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง

อาวียองซ์ สกินมูน เดย์ แอนด์ ไนท์ ครีม

ครีมบำรุงเข้มข้น แต่บางเบาสบายผิว บำรุงผิวได้ทั้งระหว่างวันและยามหลับ ให้แข็งแรงพร้อมต่อสู้กับปัญหาผิวต่างๆ
 

อาวียองซ์ สกินมูน อายส์ ครีม

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อครีมเข้มข้นพิเศษ ซึมซาบบางเบา เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่บอบบาง รอบดวงตา ทั้งเช้าและก่อนนอน ในการต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตา

เติมความสุขให้ผิวได้ทุกวัน ด้วยการดูแลผิวหน้าอายุ 30 และทุกๆ วัย ให้แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดี ต่อต้านปัญหาผิว เสริมด้วย SkinMune ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรเฉพาะจากอาวียองซ์ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ คลิกเลย

(*1) จากการทดลองในอาสาสมัครหญิง 10 คน อายุ 18-45 ปี ทาผลิตภัณฑ์ที่มีโพสไบโอติก ไฮโดรไลซ์ ยีสต์ โปรตีน ที่แก้มเป็นเวลา 14 วัน ตรวจสอบสมดุลไมโครไบโอมบนผิว เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีบนผิว (S. epidermidis) ได้ 2 เท่า
(*2) จากการทดลองในห้องปฏิบัติการ เซลล์ที่ได้รับโพสไบโอติก ไฮโดรไลซ์ ยีสต์ โปรตีน เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ช่วยกระตุ้นตัวส่งสัญญาณสั่งการภูมิต้านทาน TLR2 เพิ่มขึ้น 8 เท่า และ Dectin-1 เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับเซลล์ที่ไม่ได้รับโพสไบโอติก ไฮโดรไลซ์ ยีสต์ โปรตีน (TLR, Toll-like receptor และ Dectin เป็นตัวรับรู้การสัมผัสเชื้อโรคและเป็นตัวส่งสัญญาณกระตุ้นระบบภูมิต้านทานเชื้อโรค)
(*3) ทดลองด้วยชั้นผิวหนัง reconstructed epidermis ที่ได้รับโพสไบโอติก ไฮโดรไลซ์ ยีสต์ โปรตีน นาน 10 วัน แล้ววิเคราะห์ปริมาณไขมันองค์ประกอบของกำแพงผิว skin barrier พบเซราไมด์ เพิ่ม 94% ไขมันดีที่เป็นโครงสร้างชั้นผิวแข็งแรง ให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีก็เพิ่มขึ้น
(*4) ทดสอบด้วยการทาครีมที่มี พรีไบโอติก เบต้ากลูแคนจากโอ๊ต ข้อมูลการทดลองโดยวัตถุดิบ เบต้ากลูแคนจากโอ๊ต ประเทศแคนาดา โดยการทาครีมที่หน้า 8 สัปดาห์ แล้วประเมินผลการต่อต้านติ้วรอยด้วย Replica analysis; รวมถึงการทาครีมหลังการทำเลเซอร์ทรีตเมนต์ และการทาครีมที่ผิวซึ่งมีการอักเสบแดงหลังการผ่าตัด

สินค้าที่คุณอาจสนใจ

อาวียองซ์ เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น
ราคา VIP Subscription
500 ฿
ราคาทดลองใช้
2,160 ฿
ราคาปกติ
2,385 ฿