8 กันยายน 2566

7 ไอเทมตัวหอม ใช้แล้วตัวหอมนานตลอดทั้งวัน

ไอเทมตัวหอม_ULife ไอเทมตัวหอม_ULife

ไม่ใช่เพียงแค่เสื้อผ้าหรือเมคอัพสวยๆ เท่านั้น ที่ช่วยดึงดูดและสร้างความประทับใจ กลิ่นหอมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สามารถสร้างความประทับใจแรกพบได้เช่นกัน ทำให้คนเรานั้นจดจำบรรยากาศ ความรู้สึก ลักษณะสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนั้นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเทมสร้างตัวหอมหลากหลายรูปแบบ มาบอกต่อให้ทุกคนได้เอาไว้ใช้เพิ่มเสน่ห์และสร้างความทรงจำให้คนรอบข้างได้ในทุกๆ โอกาสที่นี่เลย

รวม 7 ไอเทมตัวหอม ใช้แล้วตัวหอมทนนานตลอดวัน

สเปรย์น้ำหอม

ไอเทมเด็ดตัวแรกที่ทำให้ตัวหอมที่หลายๆ คนจะต้องนึกถึงก็คือสเปรย์น้ำหอมนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นออกแนวหวานๆ กลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดใส กลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ไม่ว่าจะหอมแบบไหนก็สามารถเลือกที่ถูกใจได้เลย รับรองว่าสร้างความประทับใจให้คนรอบข้างได้แบบง่ายๆ อย่างแน่นอน

โลชั่นน้ำหอม

ไอเทมตัวหอมต่อมาที่ต้องแนะนำนั่นก็คือโลชั่นน้ำหอม เพราะนอกจากมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ยังมอบความหอมให้ติดตัวติดผิวได้อย่างยาวนานอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังอยากมีตัวหอมติดทนนานๆ ทั้งวัน ต้องขอแนะนำโลชั่นน้ำหอมเลย

อาวียองซ์ เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น

โลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยี C2G และอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่นที่ซึมสู่ผิวได้ลึกกว่าวิตามินซีทั่วไป พร้อมเซรามายด์และไฮยาลูโรนิคหลากหลายขนาดโมเลกุล ที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลความชุ่มชื้น และน้ำมันสกัดจากเม็ดเบาบับ (Baobab) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวแข็งแรง เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบกลิ่นหอมติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงรังสรรค์ด้วยน้ำหอมพรีเมียมจากอังกฤษให้เลือกถึง 3 กลิ่น แถมยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์กลิ่นใหม่ได้ถึง 7 กลิ่น หอมได้ 7 วันไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว

สบู่กลิ่นหอม

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศและกลิ่นหอมให้ติดตัวได้ไม่ยาก แถมยังทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายสบายผิวอีกด้วย ก็ต้องขอแนะนำ ครีมอาบน้ำ หรือสบู่อาบน้ำกลิ่นหอมนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และสิ่งสกปรกแล้ว ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมจะช่วยให้เรามีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นอีกด้วย แอบกระซิบทริกง่ายๆ เพื่อผิวหอมยาวนานอีกเล็กน้อย หากเราใช้ครีมอาบน้ำ โลชั่นน้ำหอมและสเปรย์น้ำหอมที่เป็นกลิ่นเดียวกัน หรือกลิ่นที่ใกล้เคียงกัน ก็จะยิ่งทำให้กลิ่นติดทน ติดตัวนานมากขึ้นอีกด้วย

น้ำหอมแบบแห้ง

สำหรับบางคนที่อยากให้กลิ่นตัวหอมไปตลอดวัน แต่อาจเคยเจอประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นที่ให้กลิ่นหอมแค่ช่วงเวลาหนึ่ง หรือช่วงแรกๆ ที่ใช้เท่านั้น เมื่อถึงช่วงบ่ายหรือระหว่างวันกลิ่นหอมนั้นกลับเจือจางหายไปจนหมด เราขอแนะนำให้ใช้น้ำหอมแบบแห้ง หนึ่งในไอเทมตัวหอมที่มีลักษณะเป็นเนื้อบาล์มอยู่ในตลับ หรือแท่งสติกคล้ายลิปสติกที่พกพาง่าย สามารถหยิบขึ้นมาทาตามจุดกระจายกลิ่นต่างๆ ของร่างกายได้ เช่น ข้อมือ หลังหู หรือลำคอ เป็นต้น เพื่อให้เกิดความหอมละมุนได้ตลอดทั้งวัน

แฮนด์ครีมกลิ่นหอม

หลายคนที่ชอบให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าจะให้ความสำคัญกับความหอมในรูปแบบของโลชั่นน้ำหอมมากกว่า แต่มักจะหลงลืมส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเราไปซึ่งก็คือมือนั่นเอง ซึ่งนอกจากแฮนด์ครีมจะช่วยบำรุงรักษามือและเล็บไม่ให้แห้งกร้าน ผิวมือนุ่มน่าสัมผัสแล้ว กลิ่นหอมๆ ที่ผสมอยู่ในแฮนด์ครีมก็ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายสบายใจขึ้นด้วย แถมยังพกพาง่าย หยิบขึ้นมาเติมความชุ่มชื้นและความหอมได้เสมออีกด้วย แน่นอนว่าใครอยู่ใกล้แล้วได้กลิ่นก็คงประทับใจ เพิ่มเสน่ห์ สร้างบรรยากาศที่ดีได้ไม่ยากเลย

สเปรย์ผมหอม

รู้หรือไม่การมีผมหอมช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความมั่นใจ และสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้ แต่เพราะหลายคนๆ โดยเฉพาะสาวๆ อาจเคยประสบปัญหาอากาศร้อนอบอ้าว เหงื่อออกจนเกรงว่าผมจะเหม็น หรือไปกินปิ้งย่างจนกลิ่นควันจากอาหารติดผมมาด้วยเป็นของแถม หรือบางคนอาจไม่สะดวกสระผมเพราะป่วย เหล่านี้อาจทำให้กลิ่นหอมจากผมลดหายไปได้ ดังนั้น ไอเทมตัวหอมอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยสาวๆ ได้ ก็คือสเปรย์ฉีดผมหอมนั่นเอง ใครชอบกลิ่นแนวไหน สไตล์ใด ทั้งสดชื่น หวาน อบอุ่น ก็สามารถเลือกหยิบขึ้นมาพรมเส้นผมเพิ่มความหอมได้ตามชอบเลย

โรลออนระงับกลิ่นกาย

แน่นอนว่าการมีตัวหอม อาจไม่ใช่เพียงแค่การเพิ่มความหอมให้กับตัวเองเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญในการเพิ่มความหอมให้ร่างกายอีกวิธี ซึ่งควรดูแลและเริ่มต้นจากตัวเรา นั่นคือการจัดการกับปัญหากลิ่นตัวไม่พึงประสงค์นั่นเอง สำหรับใครที่เหงื่อออกมาก โรลออนระงับกลิ่นกายนับเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งเลย เพราะโรลออนจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นเหงื่อ บางตัวยังสามารถระงับเหงื่อไม่ให้ออกมามากเกินไปได้ด้วย ซึ่งช่วยระงับกลิ่นกายและช่วยเพิ่มความหอมได้เป็นอย่างดี