7 ธันวาคม 2565

แนะนำ 3 อาหารเสริมแบบชงตัวเด็ด เพื่อผิวใส มีออร่า สุขภาพดี

อาหารเสริมแบบชง_ULife อาหารเสริมแบบชง_ULife

ยุคนี้การดูแลตัวเองด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพแข็งแรงและผิวพรรณที่ดีขึ้นคงไม่พออีกต่อไป มาเสริมการดูแลให้ดียิ่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอกกับ อาหารเสริมแบบผงชงพร้อมดื่ม เพื่อผิวพรรณและสุขภาพแบบองค์รวมที่ดียิ่งขึ้นกันเถอะ

แนะนำ 3 อาหารเสริมแบบชงตัวเด็ด เพื่อผิวใสและสุขภาพที่ดีขึ้นจากอาวียองซ์

บูสต์ผิวสวย กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยได้อย่างปลอดภัย กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ จากแบรนด์อาวียองซ์และบียอนด์ ที่ได้ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ร่วมกับสารสกัดชั้นยอดคัดสรรพิเศษจากแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ทุกคน วันนี้เราจึงขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวพรรณและสุขภาพแบบชง เพื่อให้ทุกคนได้มีทางเลือกเสริมการดูแลตัวเองมาฝากกัน

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมคอลลาเจนผง

อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมคอลลาเจนแบบผง เพื่อผิวเนียน แน่น อิ่มฟู อ่อนกว่าวัย

เติมเต็มความอ่อนเยาว์ ผิวเนียนสวย เด้ง เต่งตึง เสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมคอลลาเจนแบบผง บำรุงผิว

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมคอลลาเจนผง

จุดเด่น

คอลลาเจน แมทริกซ์ คอลลาเจนผงสกัดบริสุทธิ์ 100% เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามของผิวพรรณ โดยมีส่วนประกอบหลักของไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากประเทศนอร์เวย์ และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนไดเปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี รวดเร็ว และนำไปใช้ประโยชน์ได้มากกว่าคอลลาเจนแบบเดิมทั่วไปถึง 55 เท่า* พร้อมเข้าทำงานถึงผิวหนังชั้น SMAS (Superficial muscular aponeurotic system)

คุณประโยชน์

คอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ โมเลกุลขนาดเล็ก จึงช่วยเสริมโปรตีนและกรดอะมิโนจำเป็นจากคอลลาเจนให้กับร่างกาย ดูแลได้ทั้งสุขภาพและผิวพรรณให้อ่อนเยาว์จากภายใน

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมคอลลาเจนผง

เสริม คอลลาเจนให้ผิว เพื่อผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม คงความอ่อนเยาว์ ได้ยาวนานขึ้น

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมคอลลาเจนผง

ดูแลเสริมโปรตีนให้เส้นผมและเล็บ ให้แข็งแรง

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมคอลลาเจนผง

บำรุงกระดูกและข้อต่อ ให้สุขภาพดียิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับ: เหมาะกับทุกเพศ โดยเฉพาะคนอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ร่างกายเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลง และผู้ที่ต้องการดูแลให้ผิวพรรณคงความอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในรูปแบบของการทาน เพื่อดูแลจากภายในสู่ภายนอก รวมไปถึงผู้ต้องการ ดูแลสุขภาพข้อต่อและกระดูก

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชง คอลลาเจน แมทริกซ์ ในราคาพิเศษ

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

อาวียองซ์ กลูตา ออเร้นจ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผง เสริมกลูต้าไธโอน เพื่อผิวกระจ่างใส สวยสู้แดด

ดูแลผิวให้กระจ่างใสจากภายใน พร้อมฟื้นบำรุง ผิวหมองคล้ำร่วงโรยจากแสงแดด มอบความชุ่มชื่น คืนผิวสวยให้เปล่งประกายสู่ภายนอก เสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมกลูต้าแบบผง

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

จุดเด่น

ในผลิตภัณฑ์ กลูตา-ออเร้นจ์ อุดมไปด้วย 4 พลังแอคทีฟคุณค่าจากธรรมชาติ ส้มสีแดง 3 สายพันธุ์จากประเทศอิตาลี, วิตามิน C&B3, แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) ในรูปแบบ Reduced Form ที่ผ่านผลงานวิจัยแล้วว่าสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ และเซลล์นำไปใช้ได้จริง และ Rice Ceramide เซราไมด์จากจมูกข้าวคัดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวรูปแบบมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นเยี่ยม ผสานนวัตกรรมใหม่และปลอดภัยสูงสุดระดับโลก* ไร้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและร่างกาย ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกแล้วว่าปลอดภัยต่อการบริโภค ให้ผิวแลดูสุขภาพดีแบบ ‘Brighten & Recover’ ที่แค่ชงและดื่มทุกวันก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำร่วงโรยจากแสงแดดได้

คุณประโยชน์

ให้คุณสวยสู้แดด ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด เผยผิวกระจ่างใสได้ทุกวัน ด้วย 4 พลังแอคทีฟคุณค่าจากธรรมชาติ

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

สารสกัดส้มสีแดง
อุดมด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยลดอาการอักเสบของผิวหลังการออกแดด ฟื้นฟูผิวขั้นสุดได้ลึกถึงผิวชั้นใน

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

แอล-กลูตาไธโอน
ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดด คืนความกระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียน และช่วยให้เมคอัพอยู่ทนติดผิวหน้าสวยเด้งขึ้นได้ทุกวัน

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

เซราไมด์จากจมูกข้าวคัดพิเศษ จากประเทศญี่ปุ่น

มอยส์เจอไรเซอร์ชั้นเยี่ยม เติมความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด ตัวช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้อยู่นานและลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน เป็นตัวปกป้องให้ผิวแข็งแรงและคงความอ่อนเยาว์ พร้อมออกไปสวยท้าแดดทุกกิจกรรม

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมกลูต้าผง

วิตามิน C&B3
วิตามินเพื่อผิวใส ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวหมองคล้ำ เสริมความกระจ่างใสและช่วยทำงานร่วมกันกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อต่อต้านความหมองคล้ำและคืนผิวสวย เผยผิวใสอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เหมาะสำหรับ: เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือผู้ที่มี ผิวคล้ำเสีย และต้องการดูแลผิวให้กระจ่างใสจากภายใน ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชงพร้อมดื่ม

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชง กลูตา-ออเร้นจ์ ในราคาพิเศษ

*มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองมาตรฐานด้านคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ตรวจสอบได้ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตวัตถุดิบ การคัดเลือกแหล่งที่มาวัตถุดิบ และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่สะอาด ปลอดภัย และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์ซองเดี่ยวลดปริมาณการใช้พลาสติกมากกว่า 65% ผ่านการคิดค้นและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญ และอยู่ภายใต้ความควบคุมดูแลของ Safety and Environmental Assurance Centre (SEAC) ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้ายูนิลีเวอร์มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยและคุณภาพที่เชื่อถือได้ในระดับโลก

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมมะขามป้อมผง

บียอนด์ อินเดียน กู๊ดส์เบอร์รี่

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผง สกัดจากมะขามป้อมอินเดีย เพื่อสุขภาพดีและการดูแลระดับไขมัน ปรับลดน้ำตาลในเลือด

Super Sugar Cut Drink ตัดหวาน ตัดมัน ต่อชีวิต ดูแลระดับไขมัน น้ำตาลในเลือดและสุขภาพแบบองค์รวมให้ดีขึ้น เสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมะขามป้อมแบบผงชงพร้อมดื่ม

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมมะขามป้อมผง

จุดเด่น

บียอนด์ อินเดียน กู๊ดส์เบอร์รี่ หรือเครื่องดื่มผงชงพร้อมดื่ม สกัดจากมะขามป้อมอินเดียที่ถูกจัดให้เป็นพืชทางการแพทย์ และนำมาดูแลสุขภาพมานานกว่า 3,000 ปี โดยคัดเลือกสายพันธุ์ดั้งเดิมที่ไม่มีการตกแต่งพันธุกรรมและปราศจากสารกลูเตนที่ก่อภูมิแพ้ ผ่านการสกัดด้วยกระบวนการพิเศษเอาเฉพาะสารสำคัญที่เข้มข้นจากผลสดด้วยน้ำ 100% จนได้ผงที่มีความเข้มข้นมากขึ้นถึง 20 เท่า ผ่านการศึกษาวิจัยเพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ได้รับการตีพิมพ์วารสารทางวิชาการมากมายและได้รับการจดสิทธิบัตร 8 ฉบับ เพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวมระดับพรีเมียม

คุณประโยชน์

มะขามป้อมอินเดียอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงสารองค์ประกอบสำคัญในกลุ่มแทนนินและโพลีฟีนอลหลายชนิด และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ผสมรวมกันถึง 5 รส คือ เปรี้ยว ขม ฉุน ฝาด หวาน สามารถดูแลสุขภาพองค์รวมระดับพรีเมียม

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมมะขามป้อมผง

ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด
ช่วยลดระดับน้ำตาลให้ลดลงสูงสุดถึง 22% ภายใน 2 ชั่วโมง หลังรับประทานอาหาร และช่วยดูแลค่าน้ำตาลสะสม (HbA1c) เฉลี่ย 5% และลดสูงสุด 15% ภายใน 1 เดือน (จาก 5.78% เป็น 5.51%)

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมมะขามป้อมผง

เพิ่มไขมันดี ลดไขมันเลวได้
ทดสอบในอาสาสมัคร 80 คน เป็นเวลา 3 เดือน พบว่าค่าไตรกลีเซอไรด์ ลดลง 24% และคอเลสเตอรอล (LDL) ลดลง 25% และช่วยเพิ่มไขมัน (HDL) เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 7% ใน 1 เดือน และเพิ่มสูงสุดถึง 77%

อาหารเสริมแบบชง_อาหารเสริมมะขามป้อมผง

ช่วยระบบการย่อย
การเผาผลาญและการขับถ่ายให้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับ: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผง มะขามป้อมสกัดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ดูแลระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด และผู้ที่ต้องการทานเครื่องดื่มสมุนไพรดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชง อินเดียน กู๊ดส์เบอร์รี่ ในราคาพิเศษ

และนี่คือ 3 อาหารเสริมแบบชงตัวเด็ดจากอาวียองซ์และบียอนด์ คิดค้นและพัฒนาให้ดื่มง่าย ไม่เหม็นคาว อร่อย แถมคัดสรรแต่วัตถุดิบระดับพรีเมียม เพื่อประโยชน์อันทรงคุณค่า ที่จะคอยเป็นตัวช่วยเสริมการดูแลผิวพรรณและสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น และอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการรับประทานอาหารที่หลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำร่วมด้วย เพียงเท่านี้สุขภาพและผิวพรรณที่ดีก็เป็นไปได้ในแบบที่คุณต้องการได้อย่างปลอดภัย

สินค้าที่คุณอาจสนใจ

อาวียองซ์ คอลลาเจน โกลด์
ราคา VIP Subscription
1,260 ฿
ราคาทดลองใช้
1,685 ฿
ราคาปกติ
1,870 ฿